World Cyber Games 2005 – Vòng chung kết Việt Nam sẽ diễn ra tại TP HCM

20/09/2005 14:56 GMT+7

Trong gần một tháng vừa qua, vòng sơ tuyển và chung kết khu vực của cuộc thi World Cyber Games 2005 – Vòng đấu tuyển Việt Nam do công ty điện tử Samsung Vina tài trợ chính đã diễn ra sôi nổi tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng. Các cửa hàng game nối mạng đã thực sự được hâm nóng bởi các trận thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính giữa các game thủ, giữa các câu lạc bộ game mạng… trên 03 thể loại game FIFA 2005, StarCraft và WarCraft3.

Thông tin thêm về WCG 2005

WCG là lễ hội đầu tiên trên thế giới dành cho thể loại trò chơi điện tử nối mạng, được tổ chức bằng việc xây dựng một nền văn minh số hóa trên nền tảng thiện chí và tình bạn. Các đấu thủ games hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới tập hợp lại để chia sẻ sự hào hứng và vui vẻ của các cuộc thi đấu game. Được ghi nhận như sự kiện lớn nhất về các trò chơi trên máy tính và video đồng thời lớn nhất về mặt giá trị giải thưởng và quy mô, WCG cũng mong muốn mang lại thông điệp về hòa bình và tình hữu nghị trong công đồng Trò chơi điện tử hàng năm.

Cuộc thi WCG 2005 sẽ được tổ chức tại Suntec City – trung tâm tổ chức triển lãm và hội nghị lớn nhất của Singapore từ 16/11 đến 20/11 với khoảng 70 đội tuyển quốc gia. Các game thủ được bố trí nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Costa Sand – khu resort hàng đầu của Singapore với hơn 360 phòng.

Các thông tin thêm về WCG có thể tìm thấy tại www.worldcybergames.com

Các trận thi đấu không chỉ thể hiện kỹ năng và chiến thuật của từng cá nhân, mà còn chứng kiến sự phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn và “chuyên nghiệp” giữa các game thủ trong cùng một clan. Hơn 12.000 game thủ cùng với hàng ngàn trận thi đấu đã mang đến cho cộng đồng game Việt Nam không khí thật sự của WCG – sự kiện lớn nhất hành tinh về các trò chơi điện tử nối mạng. Và đây cũng là cơ hội để các game thủ trên toàn quốc giao lưu và học hỏi lẫn nhau không chỉ trong các trò chơi mà còn trong cuộc sống như khẩu hiệu “Hơn cả một cuộc chơi” (Beyond the Games) của WCG.

Vào ngày 24 – 25 tháng 9 tới, 48 game thủ xuất sắc nhất đã xuất sắc vượt qua những đấu thủ khác sẽ tranh tài tại Vòng chung kết Việt Nam diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) để chọn ra những gương mặt đại diện xứng đáng cho Việt Nam tham dự Vòng chung kết Thế giới WCG 2005 sẽ diễn ra tại đảo quốc Singapore vào trung tuần tháng 11 tới.

Là một sân chơi lành mạnh dành cho thể loại trò chơi điện tử nối mạng, mang theo thông điệp về một xã hội số hoá trên nền tảng của giao lưu văn hoá, thiện chí và tình bạn, vòng chung kết Việt Nam sẽ không chỉ đơn thuần là một sự kiện dành cho Games mà còn sẽ là một điểm hẹn văn hoá với chương trình giao lưu ca nhạc đặc sắc với các ca sĩ và nhóm nhạc đang được giới trẻ yêu thích như Kasim Hoàng Vũ, Bức Tường… Ngoài ra, Ban Tổ Chức còn tặng hơn 5000 phần quà may mắn mỗi ngày cho những người đến tham dự cổ vũ các trận thi đấu.

Thông tin chi tiết về các game thủ tham gia vòng chung kết hoặc thông tin liên quan đến quá trình thi đấu vòng loại có thể tìm thấy tại địa chỉ vn.worldcybergames.com 

Vài nét về Công ty Điện tử Samsung

Công ty điện tử Samsung là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn, viễn thông, công nghệ truyền thông và hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2004 là 55,2 tỷ đôla Mỹ và lợi tức thuần là 10,3 tỷ đôla Mỹ. Với tổng số nhân viên lên tới xấp xỉ 123,000 người tại 93 văn phòng ở 48 nước trên thế giới, Công ty kinh doanh trên 6 lĩnh vực chính như sau: giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, hàng gia dụng kỹ thuật số, truyền thông kỹ thuật số, màn hình LCD, chip bán dẫn và mạng viễn thông.

Được công nhận là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất toàn cầu, Samsung Điện tử là nhà sản xuất lớn nhất trên thế giới về màn hình vi tính, ti vi màu, chip bộ nhớ, màn hình tinh thể lỏng TFT-LCDs và đầu VCRs. 

Để biết thêm thông tin, xin ghé thăm web site: www.samsung.com.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.