Nói đi ngại gì: Lệ Nam tiết lộ lí do thi Hoa hậu Hoàn vũ, bật mí về tình trạng Nam Em

Minh Luân
Minh Luân
24/05/2021 20:00 GMT+7

Trong Nói đi ngại gì, Lệ Nam tiết lộ nhiều bí mật về em gái sinh đôi Nam Em, chuyện tình cảm sau những ồn ào về giới tính cũng như quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp tới đây.

Là chị gái song sinh của Nam Em, Lệ Nam (còn gọi là Nam Anh) sở hữu gương mặt lẫn vóc dáng không thua gì cô em nổi tiếng. Người đẹp sinh năm 1996 là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trong vai trò người mẫu. Mới đây, cô còn quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Trong phần giới thiệu, Lệ Nam viết: "Tôi là Lệ Nam, hơn 5 năm hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật và giải trí, tôi vẫn mơ hồ với câu hỏi trong đầu mình - Tôi là ai? Đằng sau hành trình của tôi là "cái bóng" quá lớn của người em gái sinh đôi - Nam Em. Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao. Là đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn". 
Lệ Nam chia sẻ rằng động lực để cô quyết tâm đến với cuộc thi lần này chính là những thành công, va vấp, và sự đứng dậy mạnh mẽ của em gái Nam Em. Đáng chú ý, người đẹp còn khẳng định rằng cô đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói và sức mạnh ở vị trí của một người song tính.
Lệ Nam nói gì về Nam Em? Cô nàng "lắm chiêu" này sẽ làm gì để có thể chạm tay tới vương miện hoa hậu? Chuyện tình cảm của Lệ Nam như thế nào sau thời gian ồn ào? Mời khán giả theo dõi chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.