Nói đi ngại gì: Những bí mật về Trúc Anh từ sau 'Mắt biếc' đến 'Thiên thần hộ mệnh'

17/05/2021 20:00 GMT+7

Được mệnh danh là "nàng thơ của Victor Vũ" khi liên tục xuất hiện trong hai phim điện ảnh đình đám là "Mắt biếc" và "Thiên thần hộ mệnh", Trúc Anh lần đầu bật mí nhiều câu chuyện hậu trường và cuộc sống của mình trong "Nói đi ngại gì".

Sở hữu vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào, Trúc Anh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đảm nhận vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ. Sau hào quang của “Mắt biếc”, Trúc Anh không muốn đóng khung trong hình ảnh một đóa hoa xinh đẹp. Cô trở lại màn ảnh qua vai diễn đầy tham vọng trong “Thiên thần hộ mệnh”.
Đây đã là bộ phim điện ảnh thứ hai của Victor Vũ mà Trúc Anh đóng nữ chính. Khác với sự nữ tính và dịu dàng của vai Hà Lan trong bộ phim đầu tay "Mắt biếc", Mai Ly của "Thiên thần hộ mệnh" là một vai diễn mang tính đột phá và rất thách thức với nữ diễn viên sinh năm 1998. Tuy nhiên, diễn xuất của Trúc Anh trong cả 2 phim vẫn còn là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Trúc Anh nói gì về việc này?
Bên cạnh đó cuộc sống của Trúc Anh đã thay đổi thế nào từ khi bước chân vào showbiz? Cô nàng nói gì về danh xưng "nàng thơ của Victor Vũ" cũng như được cho là ngọc nữ mới của điện ảnh Việt. Mời khán giả theo dõi chương trình "Nói đi ngại gì"!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.