Bắt được 5 đối tượng trong vụ trả thù người đuổi bắt cướp giật

19/09/2007 09:06 GMT+7

Tin từ Công an Q.1 TP.HCM ngày 18.9 cho biết, đã bắt giữ được 5 đối tượng liên quan đến vụ côn đồ tổ chức trả thù những người đã truy bắt cướp xảy ra vào ngày 28.8 trên đường Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1.

Đó là: Lê Hoàng Sơn (18 tuổi, ngụ ở Q.8); Tống Thanh Nguyên (16 tuổi), Mạch Duy Nhựt (17 tuổi), Hồ Ngọc Thiện (15 tuổi), Nguyễn Tấn Phát (16 tuổi), đều ngụ ở Q.4. Riêng tên cầm đầu (dù nhỏ tuổi nhất - 14 tuổi, ngụ P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1) là Nguyễn Hoàng Thọ vẫn còn đang lẩn trốn.

Sau khi vụ chém người trả thù xảy ra, ngay trong đêm 28.8, lãnh đạo Công an Q.1 đã huy động lực lượng tiến hành truy xét các đối tượng và bắt giữ được Nguyên và Nhựt. Một tuần sau, trinh sát của Công an Q.1 đã mai phục bắt được thêm Thiện và sau đó là Phát và Sơn.

Đến nay, Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Hoàng Sơn về hành vi cướp giật tài sản; khởi tố số bị can còn lại về hành vi cố ý gây thương tích; thu giữ 2 xe gắn máy. Thông qua thông tin đại chúng, Công an Q.1 kêu gọi Nguyễn Hoàng Thọ ra trình diện để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.