NSND Hoàng Dũng - 'ông trùm Người phán xử' qua đời vào mùng 3 Tết

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/02/2021 17:15 GMT+7

NSND Hoàng Dũng, người từng thủ vai 'ông trùm' trong phim 'Người phán xử' đã trút hơi thở cuối cùng vào đúng mùng 3 tết Tân Sửu 2021 khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

NSND Hoàng Dũng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 14 giờ 15 phút ngày 14.2.2021 (tức mùng 3 tết Tân Sửu) tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (Hà Nội) sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Thông tin này được quản lý của ông cũng như nghệ sĩ Công Lý xác nhận khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.
Trên trang cá nhân, đạo diễn Bảo Nhân, người làm việc với NSND Hoàng Dũng trong phim "Gái già lắm chiêu V" (phim đã hoãn ra mắt dịp tết 2021 vì Covid-19) viết: "Em bàng hoàng lắm anh ơi! Em không tin sự hạnh ngộ lần đầu của anh em mình trong điện ảnh cũng là lần cuối của chúng ta. Anh ơi! Anh ra đi nhé! Chúng em luôn kính trọng và yêu quý anh! Ở bên kia anh hãy luôn vui cười như những ngày chúng ta bên nhau ở Huế anh nghe! Em phải làm sao đây khi những ngày chiếu phim của chúng ta mà lại thiếu anh mãi mãi trên đời này?! Mùng 3 Tết! Chúng em mãi mãi nhớ về anh!". 
NSND Hồng Vân cũng bày tỏ sự thương tiếc: "Ông trời lấy đi của chúng con nhiều quá... Bức hình của hai anh em ăn sáng trước khi đến cung An Định quay Gái già lắm chiêu 5... Đời sao vô thường quá... Vĩnh biệt anh NSND Hoàng Dũng". Diễn viên Bảo Thanh cũng viết trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt Bố - NSND Hoàng Dũng!"
Nguyên nhân NSND Hoàng Dũng qua đời được chia sẻ trong video. Mời khán giả theo dõi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.