NSND Hồng Vân kể về những ngày cuối đời của chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/03/2021 11:02 GMT+7

Là người từng làm việc cùng Minh Lộc cho bộ phim " Gái già lắm chiêu V", NSND Hồng Vân đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân, hé lộ lý do nhiều nghệ sĩ đều yêu mến, tiếc thương anh.

Những ngày qua, thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời khiến giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng xót xa bởi lẽ anh được xem là "phù thủy" trong giới make up, từng đồng hành với rất nhiều sao Việt, giúp họ tỏa sáng trong các sự kiện quan trọng.
NSND Hồng Vân cũng là một trong số những người từng làm việc với Minh Lộc cho bộ phim "Gái già lắm chiêu V". Trong khoảng thời gian đồng hành cùng nhau tại Huế để quay phim, chị không khỏi xúc động vì sự hiếu thảo của Minh Lộc. Trên trang cá nhân, Hồng Vân nghẹn ngào chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp, Lộc gọi tôi là chị Vân. Khi được vài ngày làm việc chung ở Huế, Lộc gọi là cô Vân. Sau đó một tuần, Lộc gọi là mẹ Vân. Tôi suy nghĩ hoài sao nó thay đổi cách xưng hô nhanh như vậy bộ tui già lắm sao? Hỏi thì Lộc có nói con ít đi phim hay đi show nào lâu mà xa mẹ nhiều như vậy, ở đây con gặp mẹ Khanh và mẹ Vân con được chia sẻ nhiều nên con đỡ nhớ mẹ ở nhà. Vì nhà có hai mẹ con thôi nên ngày nào mẹ cũng gọi hỏi con ăn gì chưa? Uống gì chưa, ngủ sớm dù là con đã lớn như vầy. Thương Lộc vì Lộc hiếu thảo, Lộc quá giỏi, không thể nghĩ rằng con bỏ thế giới này nhanh như vậy".
Đặc biệt, NSND Hồng Vân đã kể về những ngày cuối đời của chuyên gia trang điểm Minh Lộc khiến ai nấy không khỏi xúc động. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.