NSND Hồng Vân, Tiến Luật tiết lộ chuyện tự tử bất thành của nghệ sĩ Lê Vũ Cầu

08/05/2021 12:14 GMT+7

Những tiết lộ của NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Tiến Luật khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả chương trình "Kí ức vui vẻ" không khỏi bất ngờ về cố nghệ sĩ Lê Vũ Cầu.

Nhà sản xuất chương trình Kí ức vui vẻ vừa tung đoạn clip giới thiệu về tập 23 dự kiến phát sóng tối 9.5.2021. Trong phần thi của thập niên 90 , nhân vật được gợi nhắc đến là cố nghệ sĩ Lê Vũ Cầu. Ông tên thật là Lê Bửu Cầu, sinh năm 1956 tại Cà Mau. Lê Vũ Cầu từng làm nhiều nghề như hậu đài, soát vé, đóng vai phụ... trước khi đến với sân khấu. Từ sau năm 1975, nam diễn viên bắt đầu chuyển qua sân khấu kịch và trở thành một trong những cây hài nổi tiếng tại miền Nam lúc bấy giờ.
Ông được biết đến qua nhiều vở kịch nổi tiếng: Khuất Nguyên, Vũ Như Tô, Chí Phèo, Người đàn bà đức hạnh, Vợ thằng Đậu... Ngoài ra, ông còn là đạo diễn của các tác phẩm: Con gái ngài giám đốc, Chuyện lạ, Con ai.... Nghệ sĩ Vũ Cầu được đồng nghiệp, bạn bè quý mến bởi tính cách gần gũi, hiền hậu.

Nghệ sĩ Lê Vũ Cầu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình Kí ức vui vẻ, nghệ sĩ Tiến Luật đã bồi hồi kể lại những kỉ niệm khó quên về những ngày cuối đời của nghệ sĩ Lê Vũ Cầu: ”Hồi xưa em mê anh Cầu lắm tại ảnh diễn rất thật. Em may mắn được làm việc chung với ảnh, lúc đó là những ngày cuối đời của ảnh, ảnh bị ung thư giai đoạn cuối rồi….Ảnh đang đứng tập phải có cái ghế bố kế bên để ảnh thoại mấy câu xong mệt thì ngồi xuống nghỉ…Ảnh nói có diễn mà tới chết tao cũng vẫn phải diễn….”.
Cũng là một trong những người em thân thiết với cố nghệ sĩ, NSND Hồng Vân chia sẻ, cô và ông xã Tuấn Anh đã luôn ở bên động viên nghệ sĩ Lê Vũ Cầu những ngày cuối đời. Đặc biệt, nghệ sĩ Tiến Luật còn kể về lần tự tử bất thành của cố nghệ sĩ. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.