Smartphone đầu tiên của Amazon sắp xuất hiện

24/03/2014 13:55 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI, chiếc smartphone đầu tiên của Amazon sẽ xuất hiện trong vòng 3-6 tháng tới.

(TNO) Theo thông tin của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI, chiếc smartphone đầu tiên của Amazon sẽ xuất hiện trong vòng 3-6 tháng tới. 

 
Amazon được cho là sẽ áp dụng chiến lược bán smartphone giống như máy tính bảng Kindle - Ảnh: AFP

Neowin ngày 24.3 dẫn lại báo cáo của Ming-Chi Kuo cho biết nhiều khả năng khi mẫu smartphone đầu tiên của Amazon ra mắt, hãng sẽ áp dụng chiến lược bán hàng tương tự như mẫu máy tính bảng Kindle đang thành công (tức giá bán của máy sẽ rẻ, hãng sẽ thu lợi nhuận từ việc bán các nội dung số trên máy).

Ming-Chi Kuo còn cho biết nếu tính theo sự phát triển của công nghệ hiện tại, thì mẫu smartphone dầu tiên của Amazon sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, màn hình 4,7 inch đạt mật độ điểm ảnh 320 ppi, camera sau dùng cảm biến 13 MP do Sony sản xuất, camera trước được cung cấp bởi hãng Primax, thỏi pin đạt dung lượng 2.400 mAh.

Với cấu hình nói trên, chiếc smartphone này của Amazon có thể được xem là một trong những chiếc smartphone mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

Dự đoán, nếu chiếc smartphone này được tung ra thị trường trong quý 2/2014 thì Amazon sẽ bán được khoảng 300.000-600.000 máy và trước khi kết thúc năm 2014, sẽ bán được 3 triệu máy.

Được biết, Ming-Chi Kuo là một trong những nhà phân tích rất nổi tiếng hiện nay, khi ông đã đưa ra những lời dự đoán khá chính xác liên quan đến các sản phẩm của Apple.

Thành Luân

>> Thiết bị game console mang tên Amazon
>> Amazon giao hàng bằng máy bay điều khiển từ xa?
>> Amazon tung ra ứng dụng chơi nhạc trên máy Mac
>> Amazon phủ nhận cung cấp miễn phí điện thoại thông minh
>> Amazon cho đặt mua case 'iPhone giá rẻ làm bằng nhựa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.