Madonna làm đạo diễn phim về tình yêu

27/03/2014 08:42 GMT+7

(TNO) Madonna sẽ ngồi vào ghế đạo diễn lần thứ ba với bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tay của Rebecca Walker mang tên Ade: A love story.

(TNO) Madonna sẽ ngồi vào ghế đạo diễn lần thứ ba với bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tay của Rebecca Walker mang tên Ade: A love story.

>> Madonna gây tranh cãi khi đăng ảnh con trai tiệc tùng
>> Madonna kiếm tiền nhiều nhất làng nhạc


Ca sĩ Madonna tiếp tục thử thách với vai trò đạo diễn. - Ảnh: AFP

Theo BBC ngày 26.3, bộ phim mà Madonna sắp giữ vai trò đạo diễn kể về tình yêu giữa một nữ sinh viên Mỹ và một chàng trai theo đạo Hồi tại vùng đất châu Phi. Họ nhanh chóng lên kế hoạch kết hôn song lại bị những xung đột văn hóa và chính trị ngăn cản.

Theo tiết lộ của Madonna, tác phẩm cũng đề cập nhiều khía cạnh như tình dục, tôn giáo, chủng tộc, đồng tính… những chủ đề mà nữ ca sĩ có liên quan khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp âm nhạc.

Theo The Hollywood Reporter, Madonna và các nhà sản xuất vẫn đang tìm biên kịch chuyển thể tác phẩm. Trong số những nhà sản xuất của bộ phim còn có sự góp mặt của Bruce Cohen, nhà sản xuất của Silver linings playbookAmerican beauty.

Madonna bắt đầu sự nghiệp đạo diễn với bộ phim hài Filth and wisdom vào năm 2008 và tiếp tục vào năm 2011 với W.E. Tuy nhiên, cả hai bộ phim đều không được đánh giá cao.

Lin Trần

>> Madonna - nghệ sĩ có thu nhập cao nhất 2013
>> Madonna thú nhận bị hiếp khi còn trẻ
>> Madonna kêu gọi Mỹ không đánh Syria
>> Madonna kiếm tiền giỏi nhất thế giới
>> Madonna được Billboard vinh danh
>> Madonna bị cáo buộc vi phạm luật thuế và di cư của Nga
>> Đấu giá tranh vẽ Madonna khỏa thân
>> Madonna bị cáo buộc “bắt nạt” chính phủ Malawi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.