Orange gọi điện báo có bầu dọa Erik một phen hết hồn

Hồ Hiền
Hồ Hiền
05/09/2021 07:59 GMT+7

Trong lần livestream giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên , Orange gọi điện troll Erik , tỉnh bơ báo với cậu bạn thân rằng mình lỡ dính bầu. Vì cuộc gọi quá bất ngờ, Erik “ngỡ ngàng, ngơ ngác", thật thà tin lời của Orange.

Erik và Orange vốn là cặp bạn thân lầy lội của showbiz Việt. Cả hai sinh năm 1997 và đang là những chiến binh nổi bật tại chương trình The Heroes. Trong khi Erik là ca sĩ đã có tên tuổi từ trước với loạt hit đình đám như: Sau tất cả, Chạm đáy nỗi đau, Em không sai chúng ta sai… thì Orange cũng bỏ túi những bản hit đình đám như Trà sữa, Người lạ ơi, Chân ái,... 

Orange vừa phát hành ca khúc Em hát ai nghe,
đang trụ vững trên top trending YouTube Việt Nam

Ca sĩ Erik

Chia sẻ về Erik, Orange bật mí nam ca sĩ là người dễ trải lòng, tốt bụng nhưng cũng cực kì thông minh. Chính vì vậy, khi nhận thử thách troll Erik từ khán giả Báo Thanh Niên, Orange không khỏi bối rối vì cậu bạn thân không dễ lừa. Dù vậy, sau khi nhận được gợi ý, cô nàng mạnh dạn “chơi lớn” giả vờ có bầu để xin ý kiến của Erik. 
Nhận cuộc gọi bất ngờ và hoàn toàn không chuẩn bị trước, Erik bị cô bạn thân làm cho đứng hình và lắp bắp hỏi lại: “Có bầu với ai cơ? Rồi sao, mày định thế nào?”, “Mày bị sao vậy, mày vừa mới ra MV đó”. Cuộc gọi này sẽ thế nào? Erik sẽ phản ứng ra sao khi biết toàn bộ là kịch bản của Orange? Chi tiết mời theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.