Orange lầy lội hát live 'Ok anh đúng', cân hết mọi loại nhạc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
07/11/2020 08:09 GMT+7

Khác với những lần trò chuyện trước, sự trở lại lần này của Orange tại trường quay Báo Thanh Niên thoải mái và có phần lầy lội hơn. Cô nàng không ngại khoe giọng live khỏe khoắn khi hát Ok anh đúng bằng nhiều thể loại khác nhau.

Tối 7.10, Orange chính thức trở lại thị trường V-pop sau hơn nửa năm vắng bóng với MV mang tên Ok anh đúng. Sau những lùm xùm với công ty cũ, sản phẩm lần này của Orange dù không đạt thứ hạng quá cao trên top thịnh hành YouTube nhưng vẫn được đông đảo khán giả đón nhận và đánh giá cao. 
Đặc biệt OK anh đúng càng mang tính bước ngoặt khi đây chính là ca khúc do chính Orange tự tay chắp bút. Khác với những bản ballad trước đó, sản phẩm comeback của Orange mang màu sắc RnB Hiphop Tie. Đây cũng là thể loại nhạc mà Orange luôn mong muốn theo đuổi. Ok anh đúng giúp nữ ca sĩ phô diễn thế mạnh giọng hát nội lực vốn có. 
Không như các sản phẩm trước, Orange tự mình đảm nhận phần rap thay vì kết hợp với các rapper. Sự táo bạo này càng làm tăng sự chờ đợi, háo hức của fan hâm mộ ngay khi sản phẩm còn chưa chính thức ra lò. Chia sẻ tại chương trình Gương mặt showbiz, nữ ca sĩ tiết lộ Ok anh đúng chính là bước chuẩn bị cho sự trở lại bùng nổ hơn vào năm sau.
Cũng trong lần giao lưu này, Orange chiều fan bằng cách hát live ca khúc mới bằng nhiều cách khác nhau như: hát theo giọng miền Tây, opera... Mời quý khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.