Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Mỹ Tâm thừa nhận tình cảm với Mai Tài Phến

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/02/2021 18:43 GMT+7

Giữa lúc dân mạng "rần rần" khi Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm với Mai Tài Phến , Đàm Vĩnh Hưng - người vẫn luôn nhắc về cô với những lời lẽ yêu thương nhất - phản ứng thế nào?

Hôm 19.2.2021, việc Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ với Mai Tài Phến đã làm "náo loạn" mạng xã hội. Tin đồn cả hai hẹn hò nhau đã có từ khi đóng chung trong phim "Chị trợ lý của anh" (2019) nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. 
Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm đã khiến các fan rần rần khi thừa nhận: "Phến thích tôi và tôi cũng vậy" đồng thời tiết lộ đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn nam diễn viên gọi cô là "cô Út". 
Trên các hội nhóm showbiz, thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Ngoài việc chúc phúc cho cặp đôi thì cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất bên dưới những bài đăng này chính là Đàm Vĩnh Hưng. Từ trước đến nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm, luôn nhắc về cô bằng những lời "có cánh". 
Chính vì thế, giữa lúc "rầm rộ" thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, nhiều người không khỏi tò mò liệu phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng như thế nào? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.