Phi Nhung bất ngờ hát bolero, gửi lời chúc đến bà Phương Hằng

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
07/06/2021 12:52 GMT+7

Giữa ồn ào liên quan đến nhân vật "Phi Phi cô nương", ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng video hát tặng bà Phương Hằng và dành nhiều lời khen cho bà khiến dư luận xôn xao.

Tối 6.6.2021, ca sĩ Phi Nhung gây chú ý khi tự quay một đoạn clip hát tặng bà Phương Hằng trên trang cá nhân kèm theo lời nhắn gửi:
"Bài hát này em hát từ trái tim của em, có dở hay cũng đừng chê em nha. Lần này chê em là em buồn chị thật. Chúc chị và anh Dũng và các fan của chị buổi tối vui vẻ ạ".
Trong đoạn clip, Phi Nhung đã rất vui vẻ chia sẻ bày tỏ sự mến mộ, đồng cảm của cô đối với doanh nhân Phương Hằng và kênh YouTube "Ma sơ vui vẻ". Không những thế, Phi Nhưng tiết lộ quyết định chọn thể hiện ca khúc Đoạn buồn đêm mưa vì biết nữ đại gia Phương Hằng rất yêu thích dòng nhạc bolero.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Phi Nhung đang thu hút nhiều sự quan tâm với hàng trăm ngàn lượt tương tác và hàng chục ngàn lượt bình luận. Đa số cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và dành lời khen cho hành động này của giọng ca Con gái của mẹ. Trước đó, cũng trong ngày 6.6.2021, Phi Nhung đã có bài đăng đính chính về những đồn đoán xung quanh việc cô là nhân vật "Phi phi cô nương" mà bà Phương Hằng từng nhắc tên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.