Phi Nhung nhắn nhủ Hồ Văn Cường giữa ồn ào chuyện con nuôi và từ thiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/06/2021 14:13 GMT+7

Giữa ồn ào liên quan đến mối quan hệ với con nuôi là Hồ Văn Cường, ca sĩ Phi Nhung đã có "tâm thư" vào trưa 9.6.2021.

Những tin đồn chưa rõ thực hư xoay quanh ca sĩ Phi Nhung tiếp tục là chủ đề khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Tối 8.6.2021, mạng xã hội lại xuất hiện một bài đăng có nội dung cho rằng con nuôi của nữ ca sĩ là Hồ Văn Cường đang bị đe dọa kèm theo đó là những tin nhắn được cho là từ tài khoản của cậu bé nói về việc muốn ra khỏi nhà và trở về quê. Ngoài ra, bài đăng này còn nhắc đến chuyện làm từ thiện của Phi Nhung. 
Chưa rõ thực hư những tin nhắn này thế nào nhưng sự việc đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đến trưa 9.6.2021, ca sĩ Phi Nhung đã có bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh bên cạnh các con trong đó có cả cậu con nuôi Hồ Văn Cường
Phi Nhung viết: "Dù ai có nói gì, tôi vẫn là tôi. Cuộc sống của tôi rất quang minh. Cho dù quý khán giả và cộng đồng mạng có chửi tôi như thế nào, tôi vẫn vui vẻ mỉm cười vì tôi là con nhà Phật và cũng là người mẹ của các chú tiểu. Cho nên tôi không cần đính chính. Ngược lại tôi không cho phép ai xúi bậy các con tôi làm sai và làm trái với lương tâm của mình. Cuộc đời tôi sợ nhất là luật trời. Sai trái với lương tâm, tôi mới sợ. Còn tất cả chuyện gì, tôi không quan tâm".
Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.