Hỗn chiến tại đám cưới, 1 người chết

06/04/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Sau khi ăn cưới xong, đám thanh niên kéo nhau ra bãi đất trống để giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả là một nam thanh niên bị đâm chết.

(TNO) Sau khi ăn cưới xong, đám thanh niên kéo nhau ra bãi đất trống để giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả là một nam thanh niên bị đâm chết.

Ngày 6.4, ông Hoàng Ngọc Dương - Phó chủ tịch UBND, Trưởng công an xã Giao Yến, huyện Giao Thủy (tỉnh Nam Định) xác nhận: “Chiều hôm qua, tại địa bàn xã đã xảy ra vụ hỗn chiến dẫn đến cái chết của một nam thanh niên”.

Cụ thể, ông Dương cho biết vụ việc xảy ra lúc hơn 13 giờ ngày 5.4, gần nơi diễn ra đám cưới của anh Lâm Đình V., trú tại xóm 1, xã Giao Yến.

Sau khi ăn cỗ cưới xong, mọi người chuẩn bị đi rước dâu ở huyện Hải Hậu gần đó thì bất ngờ giữa nhóm thanh niên tham dự tiệc mừng xảy ra mâu thuẫn.

Mặc dù gia chủ và khách dự đám cưới hết lòng can ngăn nhưng những người trên không chịu dàn hòa mà nhất quyết đòi kéo nhau ra đoạn đường trống trước nơi diễn ra tiệc cưới để “giải quyết” mâu thuẫn.

Tại đây, chỉ sau vài câu to tiếng, hơn chục thanh niên lập tức lao vào ẩu đả. Trong đám đông hỗn chiến, Nguyễn Ngọc Nghệ (24 tuổi, trú tại xã Giao Yến, huyện Giao Thủy) đã rút dao gấp cất trong người ra, đâm vào ngực anh Trần Văn Nam (24 tuổi, trú tại xã Giao Châu, huyện Giao Thủy) làm anh Nam gục xuống. Sau đó, đám thanh niên tự động giải tán.

Anh Nam được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, lại bị mất nhiều máu nên anh Nam đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Chiều qua (5.4), sau khi biết tin anh Trần Văn Nam chết, nghi phạm Nguyễn Ngọc Nghệ đã đến Công an xã Giao Yến đầu thú và giao nộp hung khí.

Người dân sống tại xã Giao Yến cho biết đã dự đoán tại đám cưới trên rất có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, xô xát vì người tổ chức đám cưới là Lâm Đình V. cũng là một đối tượng “số má” tại địa bàn. Đám cưới có sự tham gia của nhiều thanh niên cộm cán, thường xuyên xuất hiện trong các vụ việc mất an ninh, trật tự tại các vùng nông thôn của các huyện Hải Hậu, Giao Thủy, Xuân Trường...

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Long

>> Trai làng hỗn chiến, 1 người chết đuối
>> Trai làng hỗn chiến, 1 người chết
>> Hai nhóm trai làng hỗn chiến, 1 người chết
>> Trai làng hỗn chiến, người gãy cổ, kẻ vỡ đầu
>> Bắt nghi phạm giết người vụ trai làng hỗn chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.