Thêm một game online bỏ thu phí giờ chơi

26/10/2006 17:11 GMT+7

Cuối tuần qua, Trung tâm Game Online ( VTC Game) thuộc Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin đã chính thức công bố miễn phí Game trực tuyến Cao bồi không gian (CBKG). Đây là game online thứ 4 tử bỏ việc thu phí theo giờ chơi sau các game cũng đã có tên tuồi như: Hiệp khách giang hồ, PTV , Con đường tơ lụa.

Ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc  VTC Game  cho rằng: “Kinh doanh nội dung game đã được báo trước sẽ trở thành xu hướng chủ đạo của game online Việt Nam. Việc tuyên bố bỏ thu phí CBKG là một phần trong chiến lược kinh doanh của VTC đã được hoạch định từ ban đầu”. Cũng theo ông Minh, “Hiện nay ngành dịch vụ game online tại Việt Nam đang phát triển  nhanh về lượng trong khi chất lại thiếu sự xuất hiện của nhân tố “miễn phí” .

Bên cạnh việc bỏ thu phí tháng, Cao bồi không gian sẽ phát hành dịch vụ thẻ thành viên bao gồm 2 loại thẻ là The Premium và Super Premium. Khi mua thẻ thành viên người chơi sẽ được cung cấp những lợi thế mà người chơi miễn phí không có như thêm ngăn chứa đồ, tăng chỉ số, điểm kinh nghiệm và một số vật phẩm hiếm trong game. Theo ông Minh, vào ngày 27.10, sẽ có một đợt cập nhật những tính năng mới cho Cao Bồi Không Gian. Đây sẽ là điều kiện để tạo sức hút với một số lượng đông đảo người chơi và khuyến khích họ bỏ tiền ra để có được các vật phẩm phụ trợ.

Cũng trong dịp này,  VTC Game công bố đợt cập nhật  (bắt đầu từ 30.10) cho game Audition, cũng do Trung tâm này phát hành với việc  đem đến cho cộng đồng người chơi 38 bộ trang phục, 17 bài hát (trong đó có 5 ca khúc Việt), tính năng nhắn tin Au Messenger, phòng nhảy mới – lớp học ma, tính năng Bút chì màu và một giao diện mới đẹp hơn, bóng bẩy hơn.

        A. Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.