"Cô vợ phù thủy"

05/11/2005 15:57 GMT+7

Tại thung lũng San Fernando thuộc khu vực California, Isabel (Nicole Kidman thủ vai) - vốn là một cô phù thủy chân chất đang cố gắng bịa đặt về thân thế của chính mình, cô chối bỏ sức mạnh siêu nhiên của một phù thủy và mong muốn sống một cuộc đời bình dị.

Trong cùng khu phố, Jack Wyatt (Will Ferrell) - một nam diễn viên đẹp trai, tài năng đang thực hiện một bộ phim của chính mình dựa theo nguyên tác Bewitch - bộ phim hài tình cảm nổi tiếng của thập niên 1960, trong đó Jack sẽ thủ vai chính.

Định mệnh đã đưa Jack vô tình gặp Isabel, ngay lập tức Jack bị Isabel hút hồn bởi... cái mũi của cô giống Elizabeth Montgomery - người đóng vai nữ chính Samantha trong phiên bản gốc bộ phim Bewitched. Anh bị thuyết phục rằng cô sẽ làm tròn vai Samantha trong loạt phim mới của mình. Isabel cũng nhanh chóng bị tác động bởi Jack, cô thấy anh là một người đàn ông đạo đức để cô có thể sắp đặt một cuộc sống bình thường mà cô hằng ao ước. Mọi chuyện bắt đầu một cách hoàn hảo nhưng lại đem đến cho hai người những tình huống mà họ không lường trước được...

Trong thập niên 1960, Cô vợ phù thủy là bộ phim hài nhiều tập rất được yêu thích, hai nhà sản xuất Douglas Wick và Lucy Fisher từ lâu đã có ý định chuyển thể thành một phim truyện tình cảm hài. Đang xây dựng ý tưởng thì họ vô tình gặp diễn viên Nicole Kidman và cô tỏ ra rất thích thú với dự án này. Nicole mong muốn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim nói về một câu chuyện tình lãng mạn của một chàng trai "diễn viên" và cô gái "phù thủy" này. May thay, ngoài vẻ đẹp về nhan sắc Nicole Kidman còn có cái mũi khá giống với Elizabeth Montgomery - nữ diễn viên chính trong vai Samantha, cô phù thủy xinh đẹp và đáng yêu...

Phim có tựa gốc Bewitched do hãng Colombia Pictures sản xuất, đạo diễn Nora Ephron, cùng sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên gạo cội Hollywood Michael Caine (thủ vai Nigel Bigelow - bố của Isabel) và Shirley MacLaine (thủ vai nhà chiêm tinh Iris Smythson). Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 11/11/2005 tại các rạp Galaxy Cinema, Diamond, Tân Sơn Nhất, Đại Quang, Fafilm (TP.HCM).

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.