Điểm mặt thí sinh dự thi Hoa hậu thế giới 2005 - Khu vực Bắc Âu

18/11/2005 15:39 GMT+7

Nhóm 2: gồm các Hoa hậu thuộc khu vực Bắc u - Hoa hậu Bỉ: 20 tuổi, cao 1m70, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành PR. Cô đã thu thập cho mình nhiều kinh nghiệm từ việc làm thêm trong thời gian đi học, như làm nhân viên bán hàng, nhân viên phục vụ trong bệnh viện, trợ lý kinh doanh. Câu châm ngôn mà cô thích là: “Hai con đường cùng dẫn đến một nơi, nhưng tôi sẽ chọn con đường ít người qua lại hơn, vì như thế, tôi sẽ tạo nên những khác biệt” - Robert Frost.

- Hoa hậu CH Czech: 23 tuổi, cao 1m74, hiện đang làm việc tại một văn phòng luật. Mục tiêu: hạnh phúc, khỏe mạnh, có một đời sống gia đình tốt, mở một trường dạy khiêu vũ, hoặc làm việc trong lĩnh vực xã hội. Cô tự nhận mình là người luôn lạc quan. Phương châm: “Kết thúc cái này là khởi đầu của cái khác”.


Hoa hậu Bỉ


Hoa hậu CH Czech

- Hoa hậu Đan Mạch: 18 tuổi, cao 1m78, hiện đang là một học sinh trung học. Mục tiêu: theo đuổi ngành Du lịch khi vào Đại học và lập một công ty du lịch. Phương châm: “Không mạo hiểm thì không đạt được gì cả”.

- Hoa hậu Anh: 18 tuổi, cao 1m70, hiện đang theo học các ngành Chính trị, Truyền thông và Văn chương Anh. Cô cũng là một người mẫu thời trang. Mục tiêu: hoàn thành chương trình đại học và xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo.


Hoa hậu Đan Mạch


Hoa hậu Anh

- Hoa hậu Estonia: 19 tuổi, cao 1m78, hiện đang là sinh viên và đã có thâm niên 5 năm trong nghề người mẫu. Mục tiêu: trở thành diễn viên. Phương châm: “Niềm tin vào bản thân là chìa khóa để đạt được mục tiêu”.

- Hoa hậu Đức: 23 tuổi, cao 1m70, hiện đang quản lý một công ty thời trang. Mục tiêu: tạo được thương hiệu thời trang riêng.


Hoa hậu Estonia


Hoa hậu Đức

- Hoa hậu Iceland: 21 tuổi, cao 1m73, hiện đang là sinh viên khoa Nhân loại học. Năm tới, cô sẽ thi vào ngành Luật vì mục tiêu của cô là tốt nghiệp cả 2 chuyên ngành. Cô là chủ nhiệm CLB sinh hoạt của trường, dạy nhảy cho các thành viên CLB. Cô còn có năng khiếu múa ba-lê và chơi piano. Suốt mùa hè vừa qua, cô "đóng vai" một nữ cảnh sát tại phi trường. Phương châm: “Điều bạn làm được mới là bạn”.

- Hoa hậu Ireland: 24 tuổi, cao 1m80, đã tốt nghiệp bằng danh dự và được công nhận là một nhiếp ảnh gia. Ngay từ thời còn đi học, cô đã thể hiện tài năng của mình trên nhiều lĩnh vực: nghệ thuật, hùng biện, kịch. Hiện đang là một người mẫu thời trang, nhưng mục tiêu lại là làm việc trong ngành truyền hình và nhiếp ảnh. Điều cô tự hào nhất cho đến nay là có tranh trưng bày tại Triển lãm Quốc gia Ireland.


Hoa hậu Iceland


Hoa hậu Ireland

- Hoa hậu Latvia: 20 tuổi, cao 1m76, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành kinh doanh. Mục tiêu: trở thành người quản lý hàng đầu trong một công ty lớn và phát triển. Phương châm: “Nỗ lực hết mình để luôn là người số một”.

- Hoa hậu Hà Lan: 23 tuổi, cao 1m73, hiện đang kinh doanh thời trang và làm người mẫu. Mục tiêu: lập công ty riêng và trở thành nhà kinh doanh thời trang quy mô quốc tế. Khoảnh khắc mà cô tự hào nhất là khi nhảy dù ra khỏi máy bay ở độ cao 4.000m. Phương châm: “Cố gắng để đạt được càng nhiều thành quả càng tốt”.


Hoa hậu Latvia


Hoa hậu Hà Lan

- Hoa hậu Bắc Ireland: 19 tuổi, cao 1m72, hiện đang là một trợ lý kinh doanh kiêm người mẫu. Mục tiêu: đi sâu vào ngành nhiếp ảnh và trang điểm, có công ty riêng, và đi du lịch thế giới. Một trong những điều thú vị nhất cô từng làm là đến Kenya giúp xây công viên và làm việc cùng những người mồ côi. Phương châm: “Hãy tìm cái tốt nhất trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

- Hoa hậu Na Uy: 19 tuổi, cao 1m74, hiện đang là người mẫu. Mục tiêu: theo học ngành thiết kế. Phương châm: “Đừng bao giờ ngừng mơ ước. Không có gì là không thể”.


Hoa hậu Bắc Ireland


Hoa hậu Na Uy

- Hoa hậu Ba Lan: 19 tuổi, cao 1m76, hiện đang là sinh viên. Mục tiêu: xây dựng và quản lý một ngôi nhà dành cho các cụ già. Phương châm: “Ngày mai sẽ là một ngày tốt hơn”.

- Hoa hậu Nga: 22 tuổi, cao 1m75, hiện đang là sinh viên năm 3, là người tổ chức các cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên trường. Mục tiêu: theo học ngành Tâm lý và khóa huấn luyện người dẫn chương trình truyền hình. Phương châm: “Luôn tiến về phía trước”.


Hoa hậu Ba Lan


Hoa hậu Nga

- Hoa hậu Scotland: 23 tuổi, cao 1m71, hiện đang là nhân viên phục vụ trên máy bay, điều này giúp cô được đi khắp nơi trên thế giới. Mục tiêu: mở một Beauty Salon riêng. Phương châm: “Sống hết mình cho mỗi ngày. Luôn đối xử với người khác theo cách mà mình muốn được đối xử như vậy”.

- Hoa hậu Thụy Điển: 19 tuổi, cao 1m74, hiện đang là một người mẫu chuyên nghiệp. Mục tiêu: theo đuổi ngành thiết kế và kinh tế. Phương châm: “Hãy sống như thể đó là ngày cuối cùng của cuộc đời”.


Hoa hậu Scotland


Hoa hậu Thụy Điển

- Hoa hậu Switzerland: 21 tuổi, cao 1m70, hiện đang là một sinh viên luật. Mục tiêu: tốt nghiệp và học thêm về diễn xuất để có thể vừa là diễn viên vừa là luật sư. Cô đã từng đạt giải 2 cuộc thi nhảy latin toàn quốc năm 2002 và 2003. Phương châm: “Hãy sống tự nhiên”.

- Hoa hậu Ukraine: 18 tuổi, cao 1m79, hiện đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc gia. Mục tiêu: trở thành một luật sư nổi tiếng. Phương châm: “Không bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đạt được cái tốt nhất”.


Hoa hậu Switzerland


Hoa hậu Ukraine

- Hoa hậu xứ Wales: 22 tuổi, cao 1m67. Mục tiêu: làm cho thế hệ trẻ gắn bó với thể thao hơn. Phương châm: “Khi bạn nhận ra giấc mơ của mình, hãy làm việc chăm chỉ để đạt được, bởi vì thành công chỉ đến khi bạn đã sẵn sàng để nhận lấy nó”.


Hoa hậu xứ Wales

Hãy vào http://missworldvote.ninesystems.com/ để bình chọn cho hoa hậu mà bạn yêu thích!

(còn tiếp)

A.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.