Quách Ngọc Tuyên sợ hãi nhớ lại cảnh bị đẩy xuống hồ đá: Chỉ sợ chết vì đập đầu vào đá

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/05/2021 20:04 GMT+7

Trực tiếp thực hiện cảnh quay bị xô ngã từ vách đá ở hồ đá làng đại học, Quách Ngọc Tuyên thú nhận anh thực sự sợ hãi vì không thể kiểm soát được điểm rơi.

Phim ngắn Tương sinh tương khắc của Thanh Tân ngay sau khi ra mắt đã gây sốt trên YouTube trong đó tập 1 thu hút hơn 6,4 triệu lượt xem, từng lọt top 2 trending YouTube Việt Nam sau vài ngày ra mắt. Tập 3 hiện cũng đã hơn 4 triệu lượt xem, xếp thứ 8 trong top thịnh hành. Không những thế, hàng nghìn khán giả còn để lại bình luận khen ngợi bộ phim, nóng lòng đón xem những diễn biến tiếp theo.

Tạo hình của Quách Ngọc Tuyên trong phim

Tân Trề cho biết rất nhiều cảnh quay trong phim đều do các diễn viên trong đoàn trực tiếp thực hiện thay vì để cascadeur đóng thế. Trong đó, phân cảnh anh xô Quách Ngọc Tuyên ngã từ vách núi xuống được xem là phân cảnh nguy hiểm, không ít khán giả bày tỏ sự lo lắng bởi vách đã khá cao so với mặt hồ. 
Chia sẻ về cảnh quay này, đạo diễn A Tô cho biết: Trước khi để Tuyên thực hiện cảnh quay đó, mình đã đấu tranh với Tuyên rất nhiều vì hồ đó rất nguy hiểm. Tất nhiên trước khi Tuyên nhảy xuống thì tụi mình đã có cascadeur nhảy xuống thử rồi để đảm bảo cảnh quay được thực hiện an toàn. Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng rất ít nghệ sĩ đồng ý đóng phân cảnh khó như vậy dù về độ an toàn đều được đảm bảo. 

Phân cảnh Quách Ngọc Tuyên bị xô từ vách núi xuống hồ

Quách Ngọc Tuyên thú nhận, những cảnh hành động anh thường trực tiếp thực hiện, nhưng phân cảnh này nguy hiểm ở chính tư thế khi rơi xuống. 
“Vì khoảng cách khá cao, nhưng ví dụ mình nhìn thẳng xuống mình nhảy xuống thì không sao, từ hồi nhỏ là mình đã chơi mấy trò đó hoài rồi. Nhưng này là mình quay ngược lưng lại và Tân trề xô anh để anh té xuống. Lúc đó mình không làm chủ được cảm giác đó nên sợ lúc chưa rớt xuống nước thì cái đầu mình đập vô đá rồi”, nam diễn viên chia sẻ. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.