Con tem "độc chiêu" của họa sĩ Lê Kiệt

07/09/2005 22:45 GMT+7

Tuần qua, nhiều người đã nhận được một phong bì có 2 con tem ngồ ngộ do họa sĩ Lê Kiệt gửi. Có người lấy móng tay cạy con tem ra coi, nhưng hóa ra "tem" này không nằm trong hệ thống phát hành của ngành bưu chính viễn thông, mà do chính họa sĩ "đì-dai" và vẽ trực tiếp lên... thiệp hồng của mình.

Con tem mang hình ảnh một đôi nam nữ đang "rù rì", có dấu nhật ấn đỏ chót đóng lên hẳn hoi. Nhìn kỹ, con dấu cũng là... "dzỏm": đó là tên của chú rể (Lê Kiệt) và cô dâu (Võ Lan Anh) nằm thành vòng tròn, ở giữa là ngày ký "hợp đồng góp gạo nấu chung" của họ (11.9.2005). Xin chúc "con dấu" Lê Kiệt - Võ Lan Anh sẽ còn đóng dấu dài dài lên nhiều "sản phẩm" khác! (H.Đ.N)

Johnny Deep không xứng với Kate Moss. Chính Johnny Deep (ảnh) đã thú nhận như thế khi nói về mối tình xưa giữa anh và Kate Moss. Chàng diễn viên điển trai này đã tay trong tay với Moss suốt 3 năm (1994-1997) và sau đó đường ai nấy đi. Nhưng đó lại là điều may cho Deep và Moss giúp họ tiến triển sự nghiệp, nhất là Deep đã tìm ra người phụ nữ của đời mình: nữ ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis. Giờ đây Deep vẫn khen Moss: "Kate Moss quá tốt, tôi không xứng với cô ấy, chúng tôi quyết định xa nhau là đúng. Hiện giờ, cô ấy hạnh phúc và tôi cũng tìm được niềm vui với gia đình nhỏ của mình". (The Sun Herald) (Tuyết Nhi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.