Quang Trung mở đêm nhạc online, cả showbiz kéo vào 'tấu hài'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
30/05/2021 12:50 GMT+7

Diệu Nhi, BB Trần, Võ Hoàng Yến , Cris Phan… đã tham gia đêm nhạc livestream của Quang Trung và để lại hàng loạt bình luận khiến khán giả cười đau bụng.

Tối 29.5.2021, Quang Trung đã tổ chức đêm nhạc mang tên Một đêm với Trung để chiêu đãi người hâm mộ giọng hát của mình. Do tình hình dịch Covid-19 căng thẳng, sự kiện được diễn ra theo hình thức livestream ngay tại nhà riêng của nam diễn viên.
Một đêm với Trung được nhạc sĩ Phương Uyên biên tập âm nhạc cùng ban nhạc Thanh Tâm đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho những khán giả theo dõi chương trình. Trong không gian ấm cúng, gần gũi, Quang Trung đã thể hiện nhiều ca khúc sâu lắng như: Mình yêu nhau từ kiếp nào?, Yêu xa, Muộn màng là từ lúc, Cơn đau cuối cùng....
Dù xuất phát điểm là diễn viên hài nhưng Quang Trung cũng để lại dấu ấn trong lòng công chúng bằng giọng hát của mình. Anh đã có những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu như một ca sĩ thực thụ. Trong đêm nhạc, nam diễn viên tâm sự rằng trước đây anh chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ và đi hát chỉ để thỏa niềm đam mê. Sau này, Quang Trung thay đổi suy nghĩ và cảm thấy mình đã có thu nhập từ việc ca hát thì phải nghiêm túc hơn với nghề này.

Tuy đêm nhạc Một đêm với Trung chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nhưng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới nghệ sĩ. Trong lúc Quang Trung đang đắm chìm trong không gian âm nhạc, thì phía dưới khung bình luận, những đồng nghiệp của anh như BB Trần, Diệu Nhi, Võ Hoàng Yến, Cris Phan… "tấu hài" không ngừng nghỉ. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.