Quý Bình: 'Nếu ngại điều tiếng thì ai sẽ đứng ra làm từ thiện'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
30/10/2020 16:40 GMT+7

Quý Bình khẳng định anh không ngại đón nhận ý kiến trái chiều vì bản thân làm từ thiện bằng cái tâm và tấm lòng.

Tối 29.10.2020, Quý Bình đã tổ chức đêm nhạc Gánh yêu thương với chủ đề "Giá vé 0 đồng - tấm lòng vô hạn" nhằm kêu gọi quyên góp giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn sau cơn bão lũ lịch sử. Trước tinh thần đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hiền Thục, NSƯT Vân Khánh, Minh Thư, Thanh Thức, Phương Trinh Jolie, Hà Vân... sẵn sàng tham gia biểu diễn, không nhận cát sê.

Quý Bình tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện giúp sức bà con miền Trung

Chia sẻ về quyết định làm đêm nhạc thiện nguyện Gánh yêu thương với giá vé 0 đồng, Quý Bình tâm sự khi chứng kiến những đau thương mà người dân miền Trung đang gặp phải, anh rất xúc động và mong muốn làm được một điều gì đó để san sẻ với bà con. “Với tôi, miền Trung đã gánh thay tất cả những thiệt thòi, mất mát cho 2 miền Nam, Bắc. Đã đến lúc chúng ta phải dang tay chia sẻ sức nặng của ‘đôi quang gánh’ này với miền Trung. Phải làm gì đó cho miền Trung và tôi đã ấp ủ để Gánh yêu thương ra đời”, Quý Bình cho biết.

Hiền Thục cũng tham gia biểu diễn ủng hộ miền Trung lũ lụt

Kết thúc đêm nhạc, tổng số tiền thu về được từ khán giả quyên góp ngay tại đêm nhạc cũng như số tiền được khán giả gửi vào tài khoản của Quý Bình là hơn 1 tỉ đồng. Con số này đã khiến nam diễn viên xúc động không nói nên lời.
Quý Bình chia sẻ thêm khoảng ngày 9-10.11.2020, anh sẽ trực tiếp về miền Trung hỗ trợ bà con vùng lũ tái thiết lại cuộc sống. Với việc làm thiện nguyện này, Quý Bình cũng khẳng định, anh không ngại đón nhận những ý kiến trái chiều vì bản thân làm bằng cái tâm và tấm lòng.
Theo dõi video video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Quý Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.