Quyền Linh xúc động trước chàng trai bán đất đưa vợ cũ vẫn không được gặp con

Mộc Khải
Mộc Khải
22/06/2021 14:51 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh và Hồng Vân đều ngỡ ngàng và xúc động khi lắng nghe chia sẻ của chàng trai dù đã đưa hết đất đai, tài sản cho vợ cũ sau ly hôn nhưng anh vẫn bị ngăn cấm gặp các con.

Trong tâp 731 chương tình Bạn muốn hẹn hò phát sóng tối 21.6.2021, chàng trai Lê Quốc Duy (40 tuổi) làm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất tại Đồng Nai đã được se duyên cùng chị Nguyễn Thị Diệu Thúy (33 tuổi) là nhân viên văn phòng tại TP.HCM.
Đến chương trình, Quốc Duy rất căng thẳng vì đây là lần đầu anh đứng trên sân khấu. Quốc Duy cho biết bản thân anh là một người hòa đồng và vui vẻ và vô cùng quyết đoán trong kinh doanh. Quốc Duy bật mí: "Tôi đang kinh doanh đồ điện tử và chuyển sang kinh doanh nội thất chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ".
Quốc Duy cũng chia sẻ anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và đã có 2 con, 1 bé trai 14 tuổi và 1 bé gái 8 tuổi. Cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 7 năm chung sống. Đến nay anh và vợ cũ đã đường ai nấy đi gần 5 năm. Hiện tại cả 2 cháu đều sống với mẹ. Để biết thêm về thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.