Ra mắt phim của Tuấn Trần, Hari Won cướp lời Trấn Thành và điều gì xảy ra...

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/07/2020 09:27 GMT+7

Cuộc đối đáp của bộ đôi Hari Won - Trấn Thành cùng "đàn em" Tuấn Trần trong buổi ra mắt phim "Xin chào papa".

Đến ủng hộ người em thân thiết Tuấn Trần ra mắt web-drama mới mang tên Xin chào papa, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Sau những lời khen "có cánh" dành cho Tuấn Trần về quá trình làm phim, Trấn Thành thắc mắc tại sao nam diễn viên gọi vợ mình là Hari Won, trong khi cô ấy lớn tuổi hơn. Ngay lập tức, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cướp lời và cái kết...

Hari Won - Trấn Thành trong họp báo phim của Tuấn Trần

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại, khi bị phóng viên hoài nghi Trấn Thành mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari tiếp tục giành micro đính chính sự tình. "Cái đồng hồ này là em mua cho chồng em nhân dịp sinh nhật. Mua xong rồi, tới dịch, em cũng hết tiền. Em mệt lắm. Hết rồi", Hari Won nói.
Đây là web-drama thứ 3 của Tuấn Trần sau hơn nửa năm ấp ủ. Trong phim, Tuấn Trần vao vai Hoàng - gã thanh niên cục mịch, giang hồ vô tình trở thành người bố bất đắc dĩ của một bé gái. Trấn Thành và Hari Won đều bày tỏ sự khâm phục đàn em bởi nam diễn viên đã làm những điều khiến họ ngạc nhiên.

Tuấn Trần thu hút sự chú ý của truyền thông khi ra mắt phim mới

Ảnh: BTC

Trong Xin chào papa Tuấn Trần lần đầu diễn cặp với Khánh Vân và bé Ngân Chi. Cả 2 sẽ là bạn diễn nữ, gắn bó với tuyến nhân vật của anh trong suốt tác phẩm. Nam diễn viên xây dựng bối cảnh tại một xóm dân cư, nhằm tạo sự tương tác cho các nhân vật trong phim. Ngoài Tuấn Trần và 2 diễn viên nữ, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Phi Phụng, Anh Đức, Phát La, Susu, Ngọc Hoa... Qua mỗi câu chuyện trong các tập phim, người xem sẽ hiểu rõ hơn về giá trị tình yêu, tình thân và tình người, để từ đó thêm yêu và trân trọng cuộc sống. Với sự đầu tư công sức, thời gian và kinh tế, nam diễn viên kỳ vọng khán giả có thể đón nhận sản phẩm mới nhất của mình một cách tích cực như một động lực cho ê-kíp với những dự án kế tiếp trong năm.
Theo dõi video để xem những màn cười lộn ruột của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong buổi họp báo phim mới của Tuấn Trần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.