Hãng lữ hành Mỹ mở tuyến du lịch tàu biển tới Việt Nam

21/09/2006 15:16 GMT+7

Để đáp ứng nguồn khách du lịch tăng mạnh tới Việt Nam và các nước châu Á, Hãng lữ hành bằng tàu biển sang trọng Royal Caribbean có trụ sở tại Miami (Mỹ) đã quyết định mở tuyến du lịch bằng tàu biển tới hải cảng của các nước và vùng lãnh thổ ở châu Á.

Các quan chức hãng Royal Caribbean cho biết tuyến du lịch bằng tàu biển này sẽ khởi hành từ Trung Quốc và Singapore tới các cảng của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Đài Loan, tiếp theo chuyến tàu đầu tiên của hãng Carnival Corp sẽ khởi hành từ Trung Quốc vào tháng 7/2007.

Hãng Royal Caribbean đã quyết định bố trí một chiếc tàu mang tên Rhapsody of the Seas, hoạt động thường trực tại khu vực này bắt đầu từ tháng 12/2007. Tàu có thể chở 2.435 khách, được trang bị nhiều tiện nghi, trong đó có khu mô phỏng leo núi, một gian bán hàng và một trung tâm thể thao. Chủ tịch hãng Royal Caribbean tuyên bố: ''Chúng tôi tin rằng thị trường châu Á và khu vực liên châu Á nói chung có tiềm năng rất lớn. Chúng tôi coi đây là bước đầu tiên trong một kế hoạch dài hạn để phát triển du lịch bằng tàu biển trong vùng này''

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.