Salim tiết lộ cảnh xấu nhất cũng là cảnh tâm đắc nhất trong 'Thiên thần hộ mệnh'

28/04/2021 13:50 GMT+7

Cùng với Trúc Anh và Amee, Salim là nữ diễn viên được kỳ vọng cho vai diễn đầu tiên trong Thiên thần hộ mệnh . Tuy nhiên, khi giao lưu với khán giả, cô bất ngờ cho biết bản thân chưa thực sự thích cảnh phim của mình.

Bộ phim kinh dị Thiên thần hộ mệnh đã có buổi ra mắt với khán giả vào tối 27.4.2021 tại Lotte Cinema Gò Vấp, TP.HCM. Đây là tác phẩm tiếp theo được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Victor Vũ - cha đẻ của nhiều bộ phim kinh dị đình đám như: Người bất tử, Quả tim máu, Scandal.... Thảm đỏ của sự kiện đón chào màn đổ bộ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Osad, Lăng LD, Emily, Huyme, Trung Quân idol….

Dàn diễn viên phim Thiên thần hộ mệnh

Diễn viên Salim


Lấy chủ đề tâm linh, phơi bày góc khuất của showbiz, Thiên thần hộ mệnh được mong đợi sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ tương tự như 2 phần phim Scandal trước đó của Victor Vũ. Không những thế, dàn diễn viên chính trong phim cũng nhận được nhiều sự chú ý khi quy tụ toàn những tên tuổi được yêu thích như: Trúc Anh (vai Mai Ly), Salim (vai Lam Phương), Amee ( vai Huyền) và Samuel An (vai Khánh). 

Đây cũng là lần đầu tiên hot girl Salim chạm ngõ điện ảnh và đang được nhiều người kỳ vọng. Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, từng đóng phim truyền hình Cầu vồng tình yêu, Ma làng 2…. Cô còn được nhiều người biết đến là thành viên trong hội bạn "sang chảnh" của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn. Trong lần thử sức này, nữ diễn viên Salim cho biết mình cũng gặp nhiều khó khăn và có những cảnh quay chưa được như mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.