Sao Việt bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/08/2021 09:37 GMT+7

Thông tin ca sĩ Việt Quang đột ngột qua đời vào rạng sáng 12.8.2021 khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

Việt Quang sinh năm 1977, là giọng hát gắn liền với thế hệ 7X, 8X với nhiều bài hit như: "Tình ơi", "Ngắm trăng", "Cà phê buồn", "Tình phiêu lãng"... Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao, Việt Quang liên tục gặp những biến cố như mất giọng, trục trặc trong kinh doanh... khiến sự nghiệp bị gián đoạn. Gần đây nhất, nam ca sĩ xuất hiện trở lại trong tập 13 của chương trình "Lạ lắm à nha" phát sóng hôm 19.5.2021. Tháng 6.2021, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ca sĩ Việt Quang hốc hác nằm trên giường bệnh cùng thông tin anh bị viêm phổi nặng, đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Rạng sáng 12.8.2021, ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi. Người thân cho biết nam ca sĩ đã xuất viện về nhà một thời gian với những chuyển biến tích cực về sức khỏe. Tuy nhiên, những ngày cuối đời, anh lại không thể ăn lẫn uống thuốc và đã ra đi trong vòng tay của người thân.
Thông tin này khiến giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng. Ca sĩ Hàn Thái Tú viết: "Vô cùng xót thương bạn Việt Quang. Ngủ thật ngon không đau nữa bạn tôi nha. Sẽ nhớ bạn nhiều...". Bên dưới bài đăng này, ca sĩ Lệ Quyên và nhiều nghệ sĩ thể hiện sự bàng hoàng. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.