Sao Việt đăng đàn cảm kích 'người hùng' cứu bé gái rơi từ tầng 12A

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
01/03/2021 20:17 GMT+7

Câu chuyện anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu bé gái rơi từ tầng 12A đã khiến nhiều sao Việt không ngớt lời tán dương, bày tỏ sự ngưỡng mộ. Thậm chí, Trấn Thành còn muốn gửi ít “tiền cảm kích” cho “người hùng".

Câu chuyện bé gái 3 tuổi may mắn thoát chết khi rơi từ tầng 12A của một chung cư ở Hà Nội đã gây xôn xao mạng xã hội suốt từ tối 28.2.2021. Người cứu cháu bé là tài xế tên Nguyễn Ngọc Mạnh. Anh được được dân mạng gọi là “người hùng” bởi hành động trèo lên mái che để ứng cứu kịp thời. Nghĩa cử cao đẹp của anh được nhiều người hết lời tán dương, thậm chí cộng đồng mạng còn lập nhóm hâm mộ anh với số lượng thành viên không ngừng tăng lên. 

Tài xế Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu cháu bé

Không những vậy, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và đồng loạt gửi lời cảm ơn đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh. MC Trấn Thành, ca sĩ Tuấn Hưng, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân, Hoà Minzy, Minh Tú, NSND Hồng Vân… đã chia sẻ lại câu chuyện cảm động này trên trang cá nhân. Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự xúc động, dành nhiều lời khen cho hành động quả cảm của anh Mạnh.

MC Trấn Thành bày tỏ lòng biết ơn với "người hùng" cứu cháu bé trên trang cá nhân

Đáng chú ý, Trấn Thành còn mong muốn được gửi ít “tiền cảm kích” cũng như kêu gọi mọi người, ai cần vận chuyển nhà thì hãy liên hệ, ủng hộ anh Nguyễn Ngọc Mạnh.
Mời quí vị theo dõi video để biết thêm chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.