Sao Việt khoe quà 'khủng' dịp 8.3

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
09/03/2021 07:12 GMT+7

Lệ Quyên , Nhã Phương, Nhật Kim Anh... và nhiều sao Việt đồng loạt khoe những món quà "khủng" mà mình nhận được nhân dịp 8.3.

Dạo một vòng mạng xã hội trong ngày 8.3, chắc hẳn nhiều chị em sẽ không khỏi ganh tị với những mòn quà đặc biệt mà các sao Việt nhận được trong dịp này.
Ngay từ sáng sớm, Quế Vân đã "gây choáng" khi tiết lộ bạn trai cô đã chuyển hơn 2 tỉ đồng vào tài khoản làm quà mừng. Đặc biệt, "mẹ bỉm sữa" Quế Vân còn dí dỏm hỏi mọi người: "Quà 8.3 của mẹ cháu đây ạ. Đủ tiền đi đẻ em Wu' chưa các cô?"
Ca sĩ Lệ Quyên thì chia sẻ hình ảnh hộp quà đầy hoa hồng kèm dòng trạng thái: "Chúc phụ nữ chúng mình, ai ai cũng là bông hoa đẹp nhất ngày hôm nay, được yêu thương thật nhiều, nâng niu thật nhiều".

Ca sĩ Lệ Quyên khoa hộp quà xinh xẻo

Ảnh: FBNV

Ngô Thanh Vân thì tiếp tục khiến dân mạng “đứng ngồi không yên” khi khoe món quà vô cùng ý nghĩa của Huy Trần. Không những thế, dân mạng còn nhanh chóng soi ra trong quyển album này còn có bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi khóa môi cực ngọt bên bờ biển. Sự ngọt ngào và lãng mạn của Huy Trần không chỉ khiến "đả nữ" vô cùng bất ngờ và hạnh phúc mà còn khiến bao con tim tan chảy.
Cùng với niềm vui của hội chị em showbiz, Nhật Kim Anh đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc cô bất ngờ nhận được bó hoa được làm bằng tiền trong ngày đặc biệt này.

Món quà "khủng" dịp 8.3 của Nhật Kim Anh

Ảnh: FBNV

Không xúng xính khoe quà như các chị em khác, nữ diễn viên Nhã Phương lại khoe khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp, bình yên bên những người phụ nữ thân yêu trong gia đình.

Nhã Phương và Trường Giang đón 8.3 bên gia đình

Ảnh: FBNV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.