Sao Việt ngưỡng mộ 4 bức tranh vẽ bằng máu của rapper Wowy

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/04/2021 17:19 GMT+7

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhiều nghệ sĩ đã tới tham dự triển lãm “Tận cùng giấc mơ cùng tận” do Wowy và Tuấn Andrew Nguyễn thực hiện.

Buổi triển lãm "Tận cùng giấc mơ cùng tận" do nghệ sĩ đương đại Tuấn Andrew Nguyễn và học trò là rapper Wowy diễn ra tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là dàn nghệ sĩ đình đám như: Thanh Bùi, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê hay những doanh nhân như Phillip Nguyễn, Minh Nhựa...
Có mặt tại triển lãm, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng không ngớt lời khen tặng tới Wowy và Tuấn Andrew Nguyễn vì ý nghĩa mà cả hai mang đến dự án lần này, đặc biệt là 4 bức ảnh đặc biệt được vẽ bằng máu của Wowy trong số gần 20 tác phẩm tại triển lãm. Đó là 4 bức tranh mang tên "Lần nữa và chưa từng ở đây bao giờ", "Cầu trời", "Máu còn sót lại" và chân dung Wowy. 
Theo rapper Wowy, có thể với nhiều người đây là ý tưởng điên rồ nhưng với anh, đây lại là cách mang đến những ảnh hưởng tích cực nhất về vấn đề môi trường. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.