Sao Việt sốc khi chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời

Nhã Phương, Đặng Thu Thảo, Ốc Thanh Vân... và dàn sao Việt không khỏi xót xa và bàng hoàng khi biết thông tin chuyên viên trang điểm Phan Minh Lộc đã mất.

Tối 9.3.2021, đạo diễn Lê Thiện Viễn bất ngờ chia sẻ thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đã qua đời ở độ tuổi 35. Trên trang cá nhân, đạo diễn "Vu quy đại náo" không kiềm được xúc động: "Tạm biệt em…. Anh nhớ mãi hình ảnh em chạy theo xe chở Lý Nhã Kỳ ở liên hoan phim Cannes chỉ để dặm phấn cho Lý Nhã Kỳ, em đã tâm huyết và yêu nghề đến thế nào! Hơn 10 năm làm việc cùng nhau, vậy mà khi em ra đi không một ai biết. Giờ muốn xin lỗi em cũng không được nữa rồi".

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc và Lý Nhã Kỳ

FBNV

Phan Minh Lộc là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng được rất nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn. Anh là người đã hợp tác và đồng hành với rất nhiều mỹ nhân Việt như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Nhã Phương, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Phương Vy, Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương, Bảo Anh…. Nhờ vào bàn tay tài hoa của Phan Minh Lộc mà nhiều nghệ sĩ Việt đã tự tin tỏa sáng trong rất nhiều sự kiện quan trọng. Gần đây nhất, anh còn là người góp phần không nhỏ cho màn hóa thân lộng lẫy, kiêu sa của dàn diễn viên phim "Gái già lắm chiêu V".
Trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết, hàng loạt sao Việt không khỏi bàng hoàng, xót xa. Nhã Phương, Đông Nhi, Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo… và hàng loạt sao Việt đã đăng tải trên trang cá nhân của mình những lời chia buồn sâu sắc, tiếc thương cho một tài năng thực thụ trong ngành make up như Phan Minh Lộc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.