Khuyến mãi hấp dẫn tại Nội thất gia đình Ashley VN

09/11/2011 09:54 GMT+7

Nhân tháng khai trương trung tâm nội thất thứ 431 trên toàn thế giới - Ashley Long Biên tung ra một loạt chương trình hấp dẫn, khuyến mãi 20% và rút thăm trúng thưởng sản phẩm nội thất trị giá hàng trăm triệu đồng.

Nhân tháng khai trương trung tâm nội thất thứ 431 trên toàn thế giới - Ashley Long Biên tung ra một loạt chương trình hấp dẫn, khuyến mãi 20% và rút thăm trúng thưởng sản phẩm nội thất trị giá hàng trăm triệu đồng.


Ashley Long Biên là trung tâm nội thất thứ 431 trên toàn thế giới của Ashley

Ashley Furniture HomeStore là một chuỗi các trung tâm nội thất, bán đồ nội thất độc quyền sản phẩm của Ashley đồng thời là một trong những thương hiệu hàng đầu về nội thất, đồ gỗ bọc vải cũng như hệ thống cửa hàng bán lẻ của thế giới. Thành lập năm 1945 tại Mỹ, đến nay Ashley Furniture HomeStore đã có mặt tại 113 nước trên thế giới với hơn 6.000 mẫu mã sản phẩm và bán được trên 3 triệu sản phẩm/năm. Các sản phẩm nội thất gia đình Ashley chú trọng đặc biệt đến công năng sử dụng, sự tiện nghi thoải mái nhưng vẫn vô cùng lịch lãm và sang trọng.

Ngày 4.11 vừa qua, Ashley Furnitre HomeStore chính thức ra mắt Ashley Long Biên tại 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội với sự tham dự của các lãnh đạo kinh tế giữa hai nước Việt Nam và Mỹ.

Trong dịp này, Ashley Long Biên giới thiệu hệ thống sản phẩm mang đặc trưng giá trị Mỹ để khách hàng có một ngôi nhà hoàn chỉnh với sự đa dạng về thiết kế mà vẫn đảm bảo được sự thống nhất trong phong cách từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ em cho tới phòng giải trí và phụ kiện trang trí theo 6 phong cách chủ đạo: Hiện đại, Tự nhiên, Đương đại, Đồng quê, Cổ điển và Truyền thống.


Các đồ nội thất của Ashley đa dạng về thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được sự thống nhất trong phong cách...


... từ nội thất phòng khách,...


... phòng ăn,...


... phòng trẻ em,....


... phòng làm việc, phòng ngủ cho tới phòng giải trí và phụ kiện trang trí

Qua trải nghiệm sản phẩm tại triển lãm nội thất Ashley, khách hàng đã có những cảm nhận mới mẻ về những sản phẩm này. Nhân tháng khai trương, Ashley Long Biên tung ra một loạt chương trình hấp dẫn, khuyến mãi 20% và rút thăm trúng thưởng sản phẩm nội thất trị giá hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm nội thất Ashley tại Ashley Long Biên sẽ được giảm gíá 10% và được tặng “phiếu mua hàng” trị giá 10% giá trị hóa đơn mua hàng. “Phiếu mua hàng” có thời hạn 6 tháng và được sử dụng để mua đồ trang trí nội thất tại đây. Thời gian diễn ra chương trình từ 4.11 đến 4.12.2011.

Dự kiến, trung tâm nội thất Ashley Việt Nam tiếp theo sẽ có mặt tại TP.HCM vào đầu năm 2012.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

ASHLEY LONG BIÊN
Số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên, Hà Nội
ĐT: 3652 6617/6618/2266

ASHLEY GALLERY
Tầng 3 - Trung tâm Thương mại Hàng Da Galleria, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoặc truy cập vào: www.ashley.vn; www.ashleyfurniture.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.