Bắt hung thủ sát hại 2 cô gái trẻ

09/10/2010 00:28 GMT+7

Hôm qua 8.10, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã bắt khẩn cấp Lê Văn Hiếu (28 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, H.Xuyên Mộc), người đã sát hại 2 cô gái trẻ để cướp tài sản rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 21.9, bà N.T.H.P, chủ quán cà phê "Tình Quê" (xã Láng Dài, H.Đất Đỏ, BR-VT) đưa con trai đến trường tiểu học để nhận quà trung thu. Hơn 2 tiếng sau, khi trở về quán, bà P. không thấy con gái mình là Huỳnh Thị Tú Loan (20 tuổi) nên gọi người thân cùng tìm kiếm thì phát hiện nạn nhân nằm chết trong khu đất trống sau nhà. Trên người Loan  có vết dao đâm và siết cổ. Kẻ sát nhân còn thực hiện hành vi đồi bại và cướp điện thoại di động cùng một số nữ trang của nạn nhân.

Trong khi Công an BR-VT đang ráo riết điều tra, thì ngày 30.9, tại quán cà phê Cây Điệp (TX Bà Rịa) lại xảy ra một vụ án mạng khác. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Lanh (29 tuổi, quê Vĩnh Long) bị sát hại và hãm hiếp trong nhà tắm. Sau khi gây án, hung thủ đã cướp một số tài sản.

Nhận định 2 vụ án trên là do 1 hung thủ gây ra nên PC45 Công an BR-VT đã lập chuyên án để điều tra. Qua quá trình sàng lọc hàng trăm đối tượng, thì nghi phạm Lê Văn Hiếu (28 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, H.Xuyên Mộc) được lưu ý. Hiếu từng thụ án 8 năm tù giam về tội cướp tài sản. Tháng 3.2009, Hiếu mãn hạn tù và sống lang thang khắp nơi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát PC45 phát hiện Hiếu đang thuê một phòng trọ tại Q.12 (TP.HCM)  sống cùng với một cô gái tên T. phục vụ nhà hàng. Khuya ngày 7.10, khi Hiếu đang ngồi trong quán cà phê ở H.Hóc Môn thì bị trinh sát ập vào bắt giữ. Tại cơ quan công an, Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người, hiếp dâm và cướp tài sản của các nạn nhân.

 Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.