Trần Khải Ca được vợ ca ngợi

11/10/2008 17:38 GMT+7

Nữ diễn viên điện ảnh Trần Hồng vừa công bố một cuốn sách mang tên Nhất vọng vô cực, xoay quanh công việc và cuộc đời của đức ông chồng nổi tiếng của mình - đạo diễn Trần Khải Ca.

Cuốn sách trên cũng ghi chép lại những kinh nghiệm của chính cô trong hai năm qua và quá trình hình thành, sản xuất bộ phim Vô cực. Với những từ ngữ hết sức tán tụng chồng, Trần Hồng tuyên bố dù phim Vô cực thất bại hay thành công cũng khiến cả đoàn làm phim phải kiêu hãnh vì đã thực hiện được ước mơ của mình. Cô cũng thừa nhận sức ảnh hưởng quá lớn của chồng, đã mang đến cho cô một cuộc đời khác: “Anh ấy đã giúp tôi có những nhận biết và phán đoán hoàn toàn mới về cuộc đời. Một người đàn ông chỉ có thể bộc lộ hết nội tâm khi đứng trước vợ mình”.

Cũng qua những trang sách, Trần Hồng phủ nhận những đánh giá trước đây về chồng mình là “típ người chỉ thích suy ngẫm, sống dằn vặt, mệt mỏi”, và cho rằng Trần Khải Ca là dạng người biết hưởng thụ cuộc sống, biết nếm trải cả hoan lạc và đau khổ.

Cô cũng lần đầu công bố về việc cầu hôn của đạo diễn Trần Khải Ca. Đó là năm 1996, khi Trần Hồng đang đóng bộ phim Phong ba New York ở Canada, Trần Khải Ca đã bay tới cầu hôn với cô. Tuy đạo diễn Trần không hề đưa nhẫn cầu hôn, song Trần Hồng rất cảm động và nhận lời dẫu biết ông từng hai lần ly dị. Tuy nhiên Trần Khải Ca cũng đưa ra một điều kiện duy nhất là cô không được ly dị ông dù bất cứ lý do gì.

Thoạt đầu, mẹ của Trần Hồng không nhất trí vì khoảng cách giữa hai vợ chồng cô là quá lớn. Bà thường khóc vì xót thương con gái. Thế nhưng nhờ tài khéo léo của Trần Khải Ca, bà mẹ vợ giờ đây rất bênh con rể, yêu quý ông thật lòng. Trong sách, Trần Hồng cũng hé mở thêm về những khó khăn dư luận mà chồng cô phải chống chọi. 

N.L.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.