Steven Nguyễn hé lộ hậu trường Bi Long đại ca, đấm Thập Bát Ca đến chảy máu mũi

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/02/2021 15:36 GMT+7

Hóa ra không phải Bi Long là người chịu đau mà chính Thập Bát Ca mới là nhân vật có số nhọ nhất phim.

Một trong những chi tiết khiến web-drama Bi Long đại ca thu về lượt view khủng đến từ những pha hành động trong phim. Nhiều khán giả đánh giá cao độ chân thật của các phân cảnh đánh nhau trong phim. Thậm chí không ít người còn soi ra chi tiết Steven Nguyễn phải chườm đá trong hậu trường của phim và cho rằng có thể nam diễn viên đã bị thương trong quá trình tập luyện. 

Steven Nguyễn đảm nhận vai nam chính của phim

Tại chương trình Gương mặt showbiz, Steven Nguyễn đã không ngại chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường trong quá trình thực hiện phim Bi Long đại ca. Anh cho biết người phải chườm đá không phải anh mà chính là Thập Bát Ca. Thập Bát Ca là vai nam chính thứ 2 trong phim, do diễn viên Lợi Trần đảm nhiệm.
Cụ thể khi thực hiện các phân cảnh hành động cho tập 2 của phim, Steven đã lỡ tay đánh trúng mũi của Lợi Trần khiến anh bị gãy xương mũi và lệch vách ngăn mũi trái. Nói về sự cố này, Steven cho biết bản thân đã "lỡ tay" dù đã cố gắng đảm bảo an toàn cho bạn diễn.

Lợi Trần dính chấn thương trên phim trường

“Trong phim có những cảnh đấm đá thì bản thân cũng phải học rất lâu với các anh cascadeur trong thời gian khá dài để uốn nắn động tác thì lên phim mới giảm được rủi ro. Mình từng đi nghĩa vụ quân sự, từng có học võ nhưng võ thuật biểu diễn khác hơn rất nhiều vì bạn phải đánh làm sao cho thật nhất nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn cho bạn diễn. Còn chuyện đấm Thập Bát Ca tới lệch vách ngăn mũi là mình lỡ thiệt, đó là sự cố ngoài ý muốn và ảnh hưởng khá nhiều tới Thập Bát Ca và cả đoàn phim”.
Nhiều câu chuyện thú vị khác cũng được Steven Nguyễn chia sẻ trong lần trò chuyện này, trong đó có cái chết chớp nhoáng của nhân vật Tài Nhớt. Điều thú vị nào tiếp tục được bật mí, mời quý khán giả theo dõi clip!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.