Xem và nghe 6.2.2014

06/02/2014 03:25 GMT+7

Diễn viên - đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Ngũ Mã qua đời vào sáng sớm mùng 5 tết (4.2) do bệnh ung thư phổi, thọ 71 tuổi. Ngũ Mã từng đoạt giải Kim Mã điện ảnh Đài Loan lần thứ 24, nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 1987 qua phim U hồn thanh nữ.

Diễn viên - đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Ngũ Mã qua đời vào sáng sớm mùng 5 tết (4.2) do bệnh ung thư phổi, thọ 71 tuổi.

Ngũ Mã từng đoạt giải Kim Mã điện ảnh Đài Loan lần thứ 24, nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 1987 qua phim U hồn thanh nữ. Ông từng tham gia đóng và đạo diễn các phim quen thuộc như Hoàng Phi Hồng, Bích Huyết Kiếm...

Lucy Nguyễn
(Theo Sina.com)

Trận chiến cạnh tranh hình tượng gợi cảm giữa các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ngày càng gay gắt. Để thu hút khán giả, các nhóm nhạc này đua nhau ăn bận cực kỳ táo bạo tới mức gần như bán khỏa thân cùng nhiều vũ đạo, cử chỉ khêu gợi khi biểu diễn. Nhiều bậc phụ huynh tại Hàn Quốc đã nghiêm cấm con cái không được xem các chương trình trên.

 Hình ảnh nhóm nhạc Rania trong đồ ren táo bạo - Ảnh: tvdaily.co.kr
Hình ảnh nhóm nhạc Rania trong đồ ren táo bạo - Ảnh: tvdaily.co.kr

Ngọc Bi
(Theo Mydaily)

Con bướm xuân (vốn là bài hát được viết lời lại trên nền nhạc Hoa ra đời cách đây gần 30 năm) đã giữ “kỷ lục” trên tất cả các sân khấu ca nhạc và trong các bảng xếp hạng các ca khúc về mùa xuân 2014. Sau khi Hồ Quang Hiếu chọn thể hiện trở lại bài hát này và trở thành bài hit, rất nhiều ca sĩ đã làm MV, thực hiện clip, biểu diễn trong nhiều chương trình. Một trong những ca sĩ hát thành công và được nhiều người nhắc phải kể đến là Hiền Thục. Tết 2014, Hiền Thục đã được yêu cầu thể hiện ca khúc này ở tất cả các sân khấu ca nhạc.

 Hiền Thục thể hiện bài Con bướm xuân - Ảnh: ĐT.PR
Hiền Thục thể hiện bài Con bướm xuân - Ảnh: ĐT.PR

D.L

Phim hành động Ba ngày đổi mạng (3 days to kill) do McG đạo diễn sẽ ra rạp cùng ngày phát hành tại Mỹ (21.2). Phim có sự tham gia diễn xuất của Kevin Costner, Amber Heard, Hailee Steinfeld...

 Cảnh phim Ba ngày đổi mạng - Ảnh: IMDB
Cảnh phim Ba ngày đổi mạng - Ảnh: IMDB

Lucy Nguyễn

>> Xem và nghe 24.1.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.