'Tân binh' Hoàng Duyên được ví như Hoàng Thùy Linh và Amee

Nhất Thiên
Nhất Thiên
09/03/2021 21:27 GMT+7

Mặc dù giọng hát của Hoàng Duyên được đánh giá cao nhưng phong cách âm nhạc lại bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh và Amee.

Sau 2 năm trau dồi thanh nhạc, Hoàng Duyên đã có buổi ra mắt MV đầu tay mang tên Chàng trai sơ mi hồng đánh dấu bước ngoặc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Có sắc vóng, biết sáng tác và sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, nữ ca sĩ sinh năm 1999 quyết định đầu quân cho một công ty quản lý cũng như chọn dòng nhạc mang hơi hướng dân gian đương đại kết hợp hình tượng hoa sen để tạo nên chất riêng biệt. Với phong cách thuần Việt này, nhiều người cho rằng nàng tân binh có sự giao thoa tinh tế giữa Hoàng Thùy Linh và Amee.
Ngay tại buổi họp báo, sự xuất hiện của Hoàng Duyên cũng khiến cho không ít người lầm tưởng là Amee bởi hai nữ ca sĩ đều có sự tương đồng từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến phong cách thời trang dễ thương, trong sáng. Tuy nhiên, Hoàng Duyên khẳng định cô là một cá tính độc đáo, không bị nhầm lẫn với bất kì ai.

Ca khúc dự kiến phát sóng vào tối 12.3.2021

MV Chàng trai sơ mi hồng sẽ chính thức công chiếu lúc 20 giờ 30 tối 12.3.2021 trên kênh YouTube Hoàng Duyên với sự góp mặt của loạt "cameo" đang gây chú ý như Hậu Hoàng, Hứa Kim Tuyền, JSol,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.