Thanh Duy tiết lộ lý do quay lại sau hơn 2 năm vắng bóng, xác định đối thủ đáng gờm ở The Heroes

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/08/2021 08:07 GMT+7

Vài năm trở lại đây, cái tên Thanh Duy dường như mất hút trên thị trường nhạc Việt. Anh bất ngờ trở lại với vai trò là thí sinh tham gia The Heroes 2021.

Thanh Duy từng là quán quân của Gương mặt thân quen 2015, là cái tên gắn liền với những ca khúc quen thuộc như Tonight, Trái tim nhân mã… Anh cũng được biết đến là nam nghệ sĩ có tính cách hài hước, cởi mở với kiến thức về âm nhạc cực kỳ phong phú.
Dù vậy, kể từ sau Anh không theo đuổi em nữa, giọng ca quê Trà Vinh không ra thêm bất kì sản phẩm âm nhạc nào. Cho đến khoảng thời gian gần đây, anh bất ngờ xuất hiện ở The Heroes 2021 với vai trò là một chiến binh, tranh tài cùng những cái tên như Cara, Uni5, Quân AP, Han Sara… 

Một trong những phần biểu diễn của Thanh Duy tại The Heroes 2021

Chia sẻ về sự “biến mất” tạm thời trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ thú nhận: “Hai năm qua Duy đã tự vấn rất nhiều, khám phá bản thân. Lối thoát duy nhất lúc đó là đi ngược vào trong, trò chuyện với chính mình. Cũng chính thời gian đó, Duy nhận ra đam mê với âm nhạc của mình ngày càng lớn. Trước đây Duy yêu âm nhạc nhưng không biết cách thể hiện tình yêu và mang điều đó đến với khán giả một cách trọn vẹn. Sau hai năm, Duy rèn luyện được khả năng viết nhạc, viết ra được những suy nghĩ, những thổn thức bên trong và đưa nó vào những sản phẩm âm nhạc của mình”. 
Bên cạnh đó, nói về việc góp mặt tại The Heroes 2021, Thanh Duy mong muốn mang tới hình ảnh hoàn toàn khác so với trước đây. "Trước đây mình được biết đến là ca sĩ thần tượng, có fan, có sản phẩm, được mến mộ nhưng nếu không được là chính mình thì Duy cũng không hài lòng với điều đó. Duy ở hiện tại vẫn yêu âm nhạc, nhưng Duy là chính mình, không phải cố gắng trở thành bất kì một người nào khác", nam ca sĩ nói thêm. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.