Thanh Thảo lên tiếng trước nghi vấn ly hôn chồng Việt kiều

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/07/2021 20:19 GMT+7

Bỗng dưng đăng ảnh con gái kèm chia sẻ đầy ẩn ý, Thanh Thảo khiến nhiều người đồn đoán rằng hôn nhân của cô với ông xã Việt kiều gặp trục trặc. Chính chủ chính thức lên tiếng.

Sáng 22.7.2021, nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng ảnh mình và con gái kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "The end (kết thúc - PV). Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Mẹ con mình sẽ bước sang một trang mới, cho dù có khó khăn hơn một chút nhưng vẫn vui, vì ngoài kia bầu trời vẫn màu xanh đầy hy vọng. Mình ôm nhau thật chặt và vượt qua một cách thật mạnh mẽ nhé!".
Chia sẻ lấp lửng của nữ ca sĩ "Búp Bê" khiến bạn bè, người thân lẫn khán giả không khỏi hoang mang. Nhiều người đặt nghi vấn hôn nhân của nữ ca sĩ và ông xã Việt kiều gặp trục trặc. Một tài khoản bình luận: "Chị ơi hoang mang quá, đừng giống nhà Đan Trường nhé. Chúc gia đình chị nhiều sức khỏe và hạnh phúc"... Bên cạnh đó, không ít người cũng động viên cô giữ sức khỏe và bình tĩnh giải quyết mọi việc. Thanh Thảo phản ứng như thế nào trước nghi vấn này? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.