Thu Trang nói gì về việc ít xuất hiện cùng Trấn Thành, Trường Giang dù từng rất thân thiết

08/01/2021 09:22 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Thu Trang từng rất thân thiết cùng Trấn Thành, Trường Giang…, tuy nhiên, vài năm trở lại đây khán giả rất hiếm khi thấy cả ba xuất hiện cùng nhau.

Việc một số nghệ sĩ liên tục xuất hiện ở nhiều gameshow khác nhau khiến một số người cảm thấy khó chịu. Là diễn viên cũng từng tham gia khá nhiều gameshow trước đây, Thu Trang cũng chia sẻ những quan điểm cá nhân về vấn đề này.
Cô cho biết: “Tôi là nghệ sĩ xuất thân từ sân khấu. Tôi cũng từng có thời gian xuất hiện gameshow rất là nhiều. Có thời gian tôi, Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện gameshow liên tục mà. Mình cứ đi quay suốt và không có thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình.
Mỗi người nghệ sĩ đều lựa chọn con đường riêng mình đi. Giống như tôi, những năm trước tôi vẫn tham gia gameshow, nhưng đến một lúc nào đó tôi thấy đã đủ rồi. Vì nếu tôi tham gia thêm 10 gameshow nữa, 20 gameshow nữa thì Thu Trang vẫn là Thu Trang, sẽ không có gì khác hơn nữa. Lúc đó, tôi muốn làm một gì đó khác để đổi mới bản thân.
Vì bản thân tôi khi tham gia những gameshow mà mình từng tham gia, tôi cũng thấy nhàm chán với chính mình nên tôi cũng sợ khán giả sẽ nhàm chán tôi nên tôi mới chuyển qua làm phim”.
Cũng từ thời gian này, dường như công chúng ít được thấy sự xuất hiện cùng nhau của Thu Trang - Trấn Thành - Trường Giang.
Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe chia sẻ của “chị Mười Ba” Thu Trang về mối quan hệ hiện tại với Trường Giang, Trấn Thành.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.