Thu Trang, Tiến Luật lên tiếng giữa ồn ào 'không cần khán giả'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/05/2021 16:13 GMT+7

Giữa lúc câu chuyện khán giả có "nuôi" nghệ sĩ hay không đang gây nhiều tranh cãi, diễn viên hài Thu Trang và Tiến Luật bất ngờ lên tiếng.

Những ngày qua, câu chuyện khán giả có "nuôi" nghệ sĩ hay không đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, xuất phát từ một bài đăng của đạo diễn Bùi Quốc Bảo, người đứng sau nhiều vở diễn sân khấu.
Trên trang cá nhân, vị đạo diễn này đã có bài viết dài nói về mối liên hệ giữa nghệ sĩ và khán giả để phân tích rằng liệu nghệ sĩ có cần phải "mang ơn" vì được khán giả "nuôi" hay không. Anh cho rằng vì sao nghệ sĩ cũng sống bằng nghề nghiệp mà phải mang ơn khán giả, phải nghĩ là được khán giả nuôi, phải tri ơn khán giả, phải quan niệm rằng chén cơm của mình là khán giả ban cho. Nam đạo diễn khẳng định "nên thay đổi quan điểm hạ thấp nghề nghiệp và sĩ diện hão" và cho rằng: "Xã hội cần chấm dứt quan điểm lạc hậu là nuôi nghệ sĩ đi nhé. Thời buổi này, tay làm hàm nhai không ai nuôi ai đâu ạ".
Bên dưới bài đăng của đạo diễn Bùi Quốc Bảo, nhiều nghệ sĩ cũng để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm trong đó có diễn viên hài Thu Trang bình luận chữ "Buồn" còn Tiến Luật thì viết: "Đau anh ơi". Tuy nhiên mới đây, chính nghệ sĩ hài Thu Trang đã chia sẻ trên fanpage của mình. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.