Thu Trang tiết lộ lý do chọn Châu Bùi: Không phải vì gần đây nổi mới mời

Hồ Hiền
Hồ Hiền
02/01/2021 10:16 GMT+7

Việc Châu Bùi góp mặt trong phim của Thu Trang - Tiến Luật khiến không ít khán giả bất ngờ. Nói về lần kết hợp này, Thu Trang khẳng định: Không có chuyện kết hợp với Châu Bùi vì những câu chuyện và scandal gần đây với Binz .

Tối 22.12.2020, bộ phim hài hành động Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử  đã chính thức ra mắt. Đây là dự án điện ảnh do Thu Trang Entertainment và Galaxy MTE đồng sản xuất, với các diễn viên chính đều là những cái tên nổi tiếng, vô cùng ăn khách như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Châu Bùi… 

Châu Bùi trở thành một cặp với Anh Tú trong Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử

Trong đó sự xuất hiện của Châu Bùi trong vai trò nữ chính khiến không ít khán giả bất ngờ vì cho rằng Châu Bùi không có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, cô cũng chỉ mới bỏ túi vài bộ phim ít ỏi. Thậm chí nhiều người khẳng định việc nữ fashionista bất ngờ góp mặt trong Chị mười ba - 3 ngày sinh tử là nhờ sức hút của những câu chuyện gần đây liên quan đến chuyện tình cảm với rapper đình đám Binz.
Nói về lần kết hợp này, vợ chồng Tiến Luật khẳng định Châu Bùi được lựa chọn cho vai diễn từ lúc những ồn ào gần đây còn chưa xuất hiện. “Thực ra nếu theo đúng lịch thì Chị Mười Ba phải công chiếu vào tháng 3.2020 nhưng do vướng dịch nên phải dời lại đến thời điểm này. Có nghĩa là phim được quay vào năm 2019, lúc đó tụi mình thực sự chỉ biết Châu là fashionista thôi và lúc đó Châu cũng không có những câu chuyện xung quanh Châu. Thì sau một thời gian thử vai và chọn diễn viên thì tụi mình cảm thấy bạn này sẽ hợp với Anh Tú”, Tiến Luật lý giải. 

Diễn viên - fashionista Châu Bùi

Về phía Thu Trang, nữ diễn viên cho rằng việc đóng chung cùng dàn diễn viên có kinh nghiệm lâu năm là thiệt thòi cho Châu Bùi. Lý do gì khiến nữ diễn viên khẳng định như vậy? Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video! 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.