Xe tải lao xuống hẻm núi, 16 người chết

06/04/2014 11:00 GMT+7

(TNO) Giới chức Pakistan cho biết ít nhất 16 người thiệt mạng và 49 người khác bị thương khi một chiếc xe tải lao xuống hẻm núi ở tỉnh miền trung Punjab hôm 5.4, theo hãng tin AFP.

(TNO) Giới chức Pakistan cho biết ít nhất 16 người thiệt mạng và 49 người khác bị thương khi một chiếc xe tải lao xuống hẻm núi ở tỉnh miền trung Punjab hôm 5.4, theo hãng tin AFP.

Xe tải lao xuống hẽm núi ở Pakistan, 16 người chết
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Pakistan TV

Tai nạn xảy ra gần thị trấn Kalar Kahar, cách thủ đô Islamabad 155 km về phía nam.

“Vụ việc xảy ra gần làng Mattan khi một chiếc xe bán tải chở theo 65 người rơi xuống một hẻm núi do chở quá tải”, ông Imran Akhtar, một quan chức phụ trách cứu hộ tại địa phương, cho biết.

“Đã có 16 người thiệt mạng và 49 người bị thương, bao gồm các phụ nữ và trẻ em”, ông cho biết thêm.

Những người bị thương đã được đưa đến một trung tâm y tế nhà nước gần đó, nhưng cảnh báo rằng cơ sở y khoa này không đủ trang thiết bị để xử lý số lượng bệnh nhân lớn như trên.

Một nhân viên cảnh sát địa phương cho biết những người bị thương sẽ được chuyển tiếp đến những bệnh viện khác trong huyện Chakwal xung quanh Kalar Kahar.

Pakistan là một trong những quốc gia giữ kỷ lục về số tai nạn giao thông chết người, chủ yếu do đường xấu, phương tiện được bảo dưỡng kém và lái xe cẩu thả.

Trùng Quang

>> Mỹ tiêu diệt thủ lĩnh khủng bố Taliban tại Pakistan
>> Bé gái Pakistan bị cưỡng hiếp rồi chôn sống
>> Chính phủ Pakistan 'bật đèn xanh' cho các cuộc không kích bằng UAV?
>> 2.200 người Pakistan thiệt mạng vì máy bay không người lái của Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.