Thủy Tiên lên tiếng về trường hợp chuyển nhầm 30 triệu đồng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/06/2021 22:31 GMT+7

Liên quan đến vụ một tài khoản khẳng định chuyển nhầm 30 triệu đồng cho Thủy Tiên trong đợt cứu trợ miền Trung nhưng đến nay vẫn chưa được ê kíp ca sĩ giải quyết, bà xã Công Vinh đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, việc một tài khoản cho biết đã chuyển nhầm 30 triệu đồng thay vì 300.000 đồng vào tài khoản của Thủy Tiên trong đợt ủng hộ miền Trung nhưng lại không được ê kíp của nữ ca sĩ giải quyết đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người trách móc ê kíp Thủy Tiên nhưng cũng có không ít người bênh vực, cho rằng lỗi không nằm ở phía cô và sự việc cần thời gian để xác minh.
Tối 3.6.2021, Thủy Tiên lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân về vụ việc này. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết đáng ra cô không muốn lên tiếng nhưng vì việc này đã gây ảnh hưởng đến cô và quản lý quá nhiều nên nữ ca sĩ xin phép được nói rõ.
Theo Thủy Tiên, quản lý của cô sau khi xác minh thì không có nhận được 30 triệu đồng nào chuyển vào từ số tài khoản mà người này cung cấp. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết: "Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21 và 22.10.2020 chỉ có duy nhất một món tiền 30 triệu chuyển vào từ ngân Hàng Đông Á nhưng là từ số tài khoản hoàn toàn khác với số tài khoản bạn đưa ra nên quản lý mình đã chấm dứt liên lạc cùng bạn".

Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.