Tiến Luật bóc phốt Thu Trang: Đã không trả cát xê còn hay moi tiền

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/09/2020 11:06 GMT+7

Diễn viên Tiến Luật chia sẻ tại chương trình Hot trend nỗi khổ không của riêng ai: “Vợ tôi không có tật xấu gì ngoài việc hay quên lương của tôi”.

Sau 9 năm cưới nhau, Thu Trang và Tiến Luật vẫn luôn là cặp đôi nghệ sĩ mặn nồng trong showbiz được khán giả ngưỡng mộ. Sau thành công của Thập tam muội, cả hai cùng trở lại với web-drama Bộ tứ oan gia.

Sau Thập tam muội, Thu Trang và Tiến Luật trở lại với web-drama Bộ tứ oan gia

Nội dung web-drama lần này xoay quanh 4 nhân vật gồm ngôi sao nổi tiếng Tuấn Kiệt (Võ Cảnh) - mẹ đơn thân Thanh Hà (Thu Trang) - quản lý nghệ sĩ Hoàng Lịch (Tiến Luật) - luật sư Tiến Tùng (Huỳnh Lập). Mọi chuyện bắt đầu khi Tuấn Kiệt bỗng dưng mất hết danh tiếng vì hàng loạt scandal nhưng lại có "siêu năng lực" đọc được ý nghĩ của người khác.

Thu Trang - Tiến Luật

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Tiến Luật và Thu Trang vẫn là một trong những cặp đôi nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. Cả hai ăn ý cả trên công việc lẫn cuộc sống gia đình. Thế nhưng, tại chương trình Hot trend, Tiến Luật không ngại “bóc phốt” Thu Trang ngay trên sóng livestream. Khi được hỏi về tật xấu của vợ, nam diễn viên không ngại chia sẻ: 
“Vợ tôi không có tật xấu gì ngoài việc hay quên lương của tôi. Vợ tôi có thể nhớ và uy tín với tất cả mọi người nhưng với tôi, một người đồng hành và diễn chung trên mười năm nay thì lúc nào cũng quên. Và khi phát lương rồi cũng có cách để lấy lại. Ví dụ vợ tôi vừa đưa cho tôi 10 triệu thì ngay sau đó kiểu gì cũng có cách để lấy lại, lắm khi đặt hàng trên mạng, người ta giao tới lại bảo tôi lấy và trả tiền giùm. Cuối cùng không thấy đưa lại tiền cho tôi luôn”.

Tiến Luật tích cực bóc phốt vợ trên sóng livestream

Chia sẻ này của Tiến Luật nhận về không ít sự đồng tình của người đặc biệt là các khán giả nam. Trong khi đó, chứng kiến chồng bóc phốt mình ngay trên sóng, Thu Trang vội vàng bào chữa: “Vợ chồng mà, em không thích anh tính toán với em vậy đâu”.
Cuộc trò chuyện này sẽ tiếp diễn ra sao, “số phận” của diễn viên Tiến Luật sẽ đi về đâu sau màn kể xấu vợ. Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.