Tình trạng của nghệ sĩ Hoài Linh qua hé lộ của bạn bè, đồng nghiệp

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/05/2021 12:47 GMT+7

Một số bạn bè, người quen của nghệ sĩ Hoài Linh đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến anh giữa lùm xùm tiền cứu trợ.

Sau khi gửi đến các đơn vị truyền thông đoạn video thừa nhận việc "chậm trễ" giải ngân hơn 13 tỉ đồng tiền cứu trợ miền Trung mà các nhà hảo tâm quyên góp từ hồi tháng 10.202, nghệ sĩ Hoài Linh gần như "im hơi lặng tiếng" giữa tâm bão dư luận.
Những ngày qua, không ít người chỉ trích và bày tỏ mong muốn nam nghệ sĩ lên tiếng thẳng thắn về cách giải quyết số tiền này. Bên cạnh đó, cũng không ít bạn bè, đồng nghiệp bênh vực anh nhưng nam nghệ sĩ vẫn chưa có động thái gì. 
Mới đây, một chuyên gia trang điểm thân cận của Hoài Linh bất ngờ đăng tải tâm thư dài dành cho anh trong đó, người này khẳng định biết rõ lịch bận và bệnh của Hoài Linh. Người này cho biết khi ngồi xếp lại thùng đồ nghề và nhìn những thứ mỹ phẩm dùng riêng cho nam nghệ sĩ mà "nước mắt rơi tự do" vì "có lẽ lâu lắm nó mới được dùng đến lại". Bên cạnh đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng gây chú ý khi đăng đoạn clip trong đó tiết lộ việc gọi điện cho Hoài Linh nhiều lần nhưng không được. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.