Tóc Tiên được khen ngợi khi bán túi hiệu mua máy thở hỗ trợ bệnh viện

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
19/07/2021 19:43 GMT+7

Giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 vô cùng căng thẳng, ca sĩ Tóc Tiên đã không ngần ngại bán túi hiệu để lấy tiền mua máy thở tặng bệnh viện. Hành động này ngay lập tức được dân mạng dành nhiều lời khen ngợi.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng ở khắp mọi miền những ngày qua, nhiều sao Việt đã nhanh chóng đứng ra kêu gọi, vận động quyên góp chung tay ủng hộ quỹ phòng chống dịch của nhà nước. Là một nghệ sĩ sành điệu, Tóc Tiên được cho là sở hữu rất nhiều món đồ thời trang đắt tiền đến từ những thương hiệu xa xỉ. Thế nhưng, mới đây, nữ ca sĩ khiến dân mạng không khỏi cảm kích khi quyết định bán loạt túi hiệu của mình để mua máy thở oxy ủng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.
Hành động đẹp này của Tóc Tiên được nhiều người tán dương vì nó giúp một phần giảm bớt gánh nặng cho bệnh viện trong tình hình các ca nhiễm mới tiếp tục tăng. Thông tin này nhanh chóng lan tỏa khắp mạng xã hội, được nhiều hội nhóm showbiz chia sẻ lại. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước hành động thiết thực này của Tóc Tiên và không ngớt lời khen ngợi. Bên cạnh đó, nhiều người mong muốn hành động tốt đẹp này của nữ ca sĩ được chia sẻ rộng rãi để lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người. 
Trên story của Instagram, Tóc Tiên hào hứng đăng thư cảm ơn của bệnh viện kèm dòng tâm sự. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.