"Plants vs Zombies 2" bất ngờ xuất hiện

10/07/2013 15:28 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất EA ngày 10.7 vừa có một động thái khá bất ngờ, khi tung ra phiên bản Plants vs Zombies 2 chạy trên iOS tại thị trường Úc và New Zealand.

(TNO) Nhà sản xuất EA ngày 10.7 vừa có động thái khá bất ngờ, khi tung ra phiên bản Plants vs Zombies 2 chạy trên iOS tại thị trường Úc và New Zealand.

Theo 9to5Mac, hiện tại Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến App Store và chỉ cho người dùng hai thị trường nói trên tải về máy.

 
Plants vs Zombies 2 đã xuất hiện trên App Store - Ảnh chụp màn hình

Đây là phiên bản có rất nhiều cải tiến cùng các cấp độ chơi mới hoàn toàn so với phiên bản Plants vs Zombies đầu tiên đang có mặt trên nền tảng iOS và Android hiện nay.

Theo EA, việc phát hành phiên bản Plants vs Zombies 2 trên phạm vi toàn cầu hiện chưa xác định được thời gian cụ thể, bởi hãng còn phải kiểm tra lại toàn bộ hệ thống nhằm cung cấp cho người dùng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Được biết, trước đây EA từng nói rằng Plants vs Zombies 2 sẽ được trình làng trên phạm vi toàn cầu vào ngày 18.7.

EA cho biết Plants vs Zombies 2 chỉ độc quyền trên iOS trong một thời gian ngắn và sẽ phát hành phiên bản này trên nhiều nền tảng khác (chẳng hạn như Android, Windows Phone...).

Thành Luân

>> Ấn định ngày ra bản "Plants vs Zombies 2
>> Hé lộ thời điểm phát hành Plants vs Zombies 2
>> EA sắp đóng cửa 3 trò chơi trên Facebook
>> EA trình làng trò chơi "The Sims Social" trên Facebook
>> EA nâng giá PopCap lên 1,3 tỉ USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.