Trấn Thành lên tiếng vụ 4,7 tỉ tiền cứu trợ, Thủy Tiên lập tức đính chính

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
27/05/2021 08:34 GMT+7

Trấn Thành lên tiếng vụ 4,7 tỉ tiền cứu trợ, Thủy Tiên lập tức đính chính

Câu chuyện tiền cứu trợ mà nghệ sĩ đứng ra kêu gọi quyên góp đã đi về đâu đang là vấn đề "nóng" của dư luận những ngày qua. Sau vụ lùm xùm 13 tỉ của Hoài Linh thì Trấn Thành tiếp tục là cái tên được dân mạng nhắc đến. 

Trấn Thành chia sẻ màn hình điện thoại chứng minh việc chuyển tiền của mình

Cụ thể, giữa tháng 10.2020, nam diễn viên thông báo trên fanpage đã nhận được số tiền gần 8,7 tỉ đồng sau 3 ngày kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung. Ông xã Hari Won khi đó cho biết do bận lịch quay Bố già nên sẽ phân chia số tiền cho những bạn bè, đồng nghiệp anh tin tưởng gồm: 3 tỉ đồng gửi cho MC Đại Nghĩa, 1 tỉ đồng gửi mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và còn lại 4,7 tỉ đồng sẽ chuyển hết cho Thủy Tiên.
Tuy nhiên, sau khi Thủy Tiên hoàn thành chuyến đi cứu trợ của mình cho đến nay vẫn chưa thấy lên tiếng xác nhận đã nhận được khoảng tiền này của Trấn Thành. Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn về "tung tích" của số tiền 4,7 tỉ đồng đó.

Sau khi Trấn Thành đăng tải, Thủy Tiên cũng có bài đăng đính chính

Không để khán giả hoài nghi thêm, tối hôm 26.5, Trấn Thành đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân. Trong bài đăng, nam MC xác nhận đã không thể chuyển tiền cho ca sĩ Thủy Tiên do không liên lạc được. 
Về phía Thủy Tiên, trước đó cô cũng chia sẻ chưa thể xác nhận việc Trấn Thành đã chuyển số tiền đó hay chưa do lưu lượng thông tin quá lớn. Ngay sau khi Trấn Thành lên tiếng, nữ ca sĩ đã có bài đăng đính chính về phát ngôn gây chú ý liên quan đến vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.