Trấn Thành tiết lộ lý do vắng mặt tại 'Thách thức danh hài' lẫn 'Running Man'

10/05/2021 08:28 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán của khán giả về việc vắng mặt tại hai chương trình ăn khách là "Thách thức danh hài" mùa 7 và "Chạy đi chờ chi" mùa 2, Trấn Thành bất ngờ livestream tiết lộ nguyên nhân.

Giữa năm 2021, chương trình "Running Man Vietnam" mùa 2 chính thức trở lại với dàn nghệ sĩ có nhiều thay đổi, trong đó đáng chú ý nhất là việc vắng mặt nghệ sĩ hài Trấn Thành. Bên cạnh đó, "ghế nóng" của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 7 cũng bất ngờ thiếu đi Trấn Thành và Trường Giang như ở các mùa trước, thay vao đó là nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Minh Nhí.

Nghệ sĩ Trấn Thành vắng mặt tại 'Thách thức danh hài' lẫn 'Running Man'

FBNV

Việc nghệ sĩ Trấn Thành vắng mặt ở cả hai chương tình ăn khách và để lại nhiều dấu ấn của anh đã gây nhiều nhiều tiếc nuối cho khán giả, kéo theo đó là những đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự vắng mặt này.

Trấn Thành tiếp tục đồng hành ở "Rap Việt" mùa 2

FBNV

Trước những thắc mắc của công chúng, tối 9.5.2021, Trấn Thành bất ngờ livestream chia sẻ về lý do "mất tích" của mình. Trong livestream, nam nghệ sĩ còn bật mí một dự án mới của mình, đây cũng là một trong những lý do quỹ thời gian của Trấn Thành trở nên hạn hẹp. Mời quý khán giả theo dõi video để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.